haiit
Updated on 26/06/2023

Những ý tưởng cho ngày quốc tế thiếu nhi thêm đáng nhớ

Một dịp nghỉ lễ lớn được các em nhỏ mong đợi nhất chính là ngày quốc tế thiếu nhi. Vào ngày đặc biệt này, bạn đã có những chuẩn bị gì cho bé nhà mình chưa? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu một số ý tưởng cho ngày quốc tế thiếu nhi của bé có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ trong bài viết sau đây nhé!

haiit
Updated on 18/06/2023

Ngày quốc tế thiếu nhi ở các nước khác trên thế giới có gì đặc biệt?

Ngày quốc tế thiếu nhi là một ngày lễ dành cho các bạn thiếu nhi và có rất nhiều hoạt động được tổ chức để mừng cho sự kiện này. Mỗi nơi trên thế giới lại có ngày quốc tế thiếu nhi và cách chào đón ngày này khác nhau. Vậy vào ngày đặc biệt này ở Việt Nam và các nước trên thế giới họ diễn ra như thế nào? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu nhé!

haiit
Updated on 18/11/2023

Dịch vụ cho thuê mascot và người mặc Mascot tại Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng mascot để phục vụ sự kiện ngắn ngày của các doanh nghiệp, cá nhân ngày càng cao. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dịch vụ cho thuê mascot và người mặc mascot với các mức giá khác nhau. Bạn nên chọn mức giá đồ mascot đẹp, chất lượng và địa chỉ cho thuê hoạt náo viên uy tín để tạo nên thành công cho sự kiện trọn vẹn nhất. Cùng tham khảo những mẫu đồ mascot và dịch vụ cho thuê hoạt náo viên mascot của chúng tôi qua thông tin dưới đây.

haiit
Updated on 26/06/2023

BST mẫu váy công chúa Châu Âu, váy lolita tự thiết kế mới nhất 2023

Không thể phủ nhận những chiếc váy công chúa kiểu dáng Châu Âu mang một nét đẹp độc đáo hơn so với những mẫu váy hiện đại thông thường hiện nay. Tại Yun Cosplay, có sẵn list trang phục công chúa Châu Âu dành cho người lớn được thiết kế độc quyền bởi shop. Bạn có thể tham khảo một số mẫu váy đầm công chúa Châu Âu nổi bật nhất đang được nhiều khách hàng nữ yêu thích và lựa chọn qua bài viết sau đây nhé!

mascot-ech-xanh-la-hinh-tuong-hot-nhat-nam-nay
Updated on 04/08/2023

Mascot ếch xanh là hình tượng hot nhất năm nay?

Bộ đồ hóa trang nhân vật chú ếch cho người lớn có gì đặc biệt mà được nhiều người tìm kiếm mua và thuê đến như vậy? Trend hoá trang trong bộ đồ cosplay này xuất hiện từ đâu? Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những thông tin thú vị về trang phục mascot ếch xanh này nhé!

mau-thiet-ke-trang-phuc-cosplay-nang-tien-ca-ariel-tai-yun-cosplay
Updated on 04/08/2023

Mẫu thiết kế trang phục cosplay nàng tiên cá Ariel tại Yun Cosplay

Cũng như bao shop cho thuê hoá trang khác, Yun Cosplay cũng cập nhật những trào lưu mới gây sức ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay. Một trong số những trend hot nhất vào mùa hè năm này phải kể đến đó chính là tạo hình nàng tiên cá được nhiều sao Việt lựa chọn. Shop cũng đã bắt kịp và tạo lên những mẫu thiết kế độc đáo và cá tính riêng chỉ có tại Yun Cosplay. Mời bạn ghé qua cửa hàng và cùng nhìn ngắm những bộ đồ nàng tiên cá Ariel của shop trong bài viết dưới đây!

tong-hop-man-du-trend-cosplay-nang-tien-ca-tu-cac-tiktoker-noi-tieng
Updated on 04/08/2023

Tổng hợp màn đu trend cosplay nàng tiên cá từ các tiktoker nổi tiếng

Những ngày gần đây, xu hướng cosplay nàng tiên cá gây bão mạng xã hội nhờ sức ảnh hưởng của bộ phim “Nàng tiên cá” của hãng phim Walt Disney. Đã có không ít người nổi tiếng gây ấn tượng với công chúng với tạo hình nhân vật nàng tiên cá trong mái tóc đỏ rực bước ra từ câu chuyện cổ tích. Họ đã đầu tư trang phục, layout makeup như nào để tạo lên những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây cùng Yun Cosplay nhé.

haiit
Updated on 30/08/2023

Cho thuê mascot sinh vật biển biểu diễn đa dạng các loại

Hình ảnh những sinh vật biển đầy màu sắc và hình dáng được lấy làm chủ đề cho những bộ mascot sinh vật biển vô cùng lộng lẫy và đáng yêu. Trong bài viết này, Yun Cosplay sẽ giới thiệu đến bạn những bộ đồ mascot hải sản được thiết kế độc đáo như thế nào và được sử dụng trong những sự kiện gì đặc biệt nhé!

haiit
Updated on 18/11/2023

Cho thuê người nhảy mascot, người mặc mascot

Bạn đang cần tìm người mặc mascot với yêu cầu vui tính, hoạt bát, nhanh nhẹn và thể hiện được cái hồn của mascot? Bạn đặc biệt muốn thuê người nhảy mascot tại Hà Nội? Để đáp ứng nhu cầu này của nhiều khách hàng hiện nay, Yun Cosplay cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự biểu diễn sự kiện, khuấy động không khí xung quanh. Mời bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

haiit
Updated on 02/10/2023

DIY trang trí trang phục Halloween: Ý tưởng tự làm từ các cửa hàng bán sẵn tại Hà Nội

Lễ hội Halloween là dịp để bạn sáng tạo với những ý tưởng trang trí trang phục trở nên đẹp và độc lạ, ấn tượng hơn bằng những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm. Cùng với đó là việc bày trí nhà cửa theo phong cách Halloween từ những món đồ bán sẵn. Với bài viết dưới đây, Yun Cosplay gợi ý bạn đọc một số món đồ hữu ích dành để trang trí trang phục và nhà cửa vào lễ hội hội hoá trang năm nay.

haiit
Updated on 02/10/2023

Halloween 2023 : Top 10 trang phục cosplay kinh dị cho đêm 31/10

Trước ngày lễ Halloween, các cửa hàng bán đồ cosplay trở nên đông đúc với những quầy bán đồ chơi, phụ kiện, trang phục mang đậm chất ma quái. Vậy bạn đã có ý tưởng gì để mình trở nên thật nổi bật, ấn tượng chưa? Hoà cùng không khí lễ hội hoá trang sắp tới, Yun Cosplay xin giới thiệu đến bạn đọc tham khảo top 10 trang phục cosplay kinh dị cho đêm 31/10 năm nay. Cùng khám phá và chọn cho mình gợi ý trang phục phù hợp nhất nhé!

khi-nguoi-dan-dia-phuong-gap-le-hoi-kinh-di-halloween-yun-cosplay
Updated on 23/11/2023

Halloween Hà Nội : Khi người dân địa phương gặp lễ hội kinh dị

Halloween được tổ chức vào vào 31/10 hàng năm, đây là dịp để mọi người có thể thỏa sức sáng tạo hoá trang nhân vật ma quỷ mà mình yêu thích. Được xem là sự kiện sôi nổi ở Việt Nam không chỉ dành cho các bạn trẻ. Lễ hội Halloween ảnh hưởng như thế nào đến người dân? Có những địa điểm tổ chức nào? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.