ban-va-cho-thue-dong-phuc-hoc-sinh-nam-nu-cac-nuoc-gia-re-tai-ha-noi
Updated on 18/06/2023

Bán và cho thuê đồng phục học sinh nam nữ các nước giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê và bán đồng phục học sinh Hàn Quốc, đồng phục nữ sinh Trung Quốc, đồng phục nhóm Anh Quốc, đồng phục nữ sinh Nhật bản ,….siêu đẹp, hiện đại và giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội. Thử ghé qua shop bán đồng phục học sinh Yun Cosplay để lựa chọn ngay bộ trang phục ưng ý nhất ngay hôm nay bạn nhé !

cho-thue-va-ban-suon-xam-cach-tan-doc-dao-tai-ha-noi
Updated on 18/06/2023

Cho thuê và bán sườn xám cách tân độc đáo tại Hà Nội

Sườn xám được biết đến là trang phục truyền thống của Trung Quốc, nhưng ngày nay sườn xám được thiết kế với nhiều kiểu dáng cách tân hiện đại để người mặc có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những mẫu sườn xám thượng hải phù hợp với ai đang có ý định thực hiện một bộ ảnh trong trang phục sườn xám ấn tượng...

hoa-trang-nhung-buoi-tiec-sinh-nhat-bang-trang-phuc-thu-bong-dang-yeu
Updated on 18/06/2023

Hoá trang những buổi tiệc sinh nhật bằng trang phục thú bông đáng yêu

Trang phục thú thông rất phù hợp cho những buổi party, với vô số màu sắc và mẫu mã phong phú từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhận được sự yêu thích từ cả người lớn đến trẻ nhỏ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những trang phục thú liền thân siêu cute. Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu và lựa chọn nhé !

nhung-mau-mascot-dep-gia-re-so-1-tai-ha-noi
Updated on 18/11/2023

Những mẫu mascot đẹp giá rẻ số 1 tại Hà Nội

Một trong những cách thu hút sự chú ý của mọi người trong các chương trình, sự kiện, quảng cáo hiện nay đó là sử dụng Mascot bắt mắt. Bạn có thể tìm thuê mascot sẵn tại Hà nội để thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, Yun Cosplay sẽ gợi ý cho bạn những mẫu mascot đẹp nhất hiện đang có tại shop nhé!

6-bo-trang-phuc-co-trang-nu-trung-quoc-sieu-dep-nhu-trong-phim
Updated on 18/06/2023

6 bộ trang phục cổ trang nữ Trung Quốc siêu đẹp như trong phim

Với sự nổi tiếng của các bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc gần đây thì các bộ trang phục này lại càng được yêu thích hơn và trở thành xu hướng mới trong giới trẻ. Cùng Yun Cosplay khám phá list trang phục nữ Trung Quốc siêu đẹp dưới đây nhé!

moi-la-cung-viet-phuc-trieu-nguyen-ao-nhat-binh
Updated on 18/06/2023

Mới lạ cùng Việt phục triều Nguyễn : Áo Nhật Bình

Ngoài hình ảnh chiếc áo dài thướt tha truyền thống quen thuộc mà bạn biết thì Việt Nam vẫn còn rất nhiều loại trang phục khác nữa. Một trong số đó không thể không kể đến trang phục Áo Nhật Bình triều Nguyễn - Trang phục Đại Việt gần đây đang trở thành xu hướng cho giới trẻ và cả ngành điện ảnh Việt nam.

nhung-trang-phuc-cosplay-cong-chua-co-tich-disney-duoc-thue-nhieu-nhat
Updated on 22/07/2023

Những trang phục cosplay Công chúa cổ tích Disney được thuê nhiều nhất

Những câu chuyện cổ tích luôn là giấc mơ đẹp đẽ trong tuổi thơ của mỗi chúng ta. Hãy cùng hóa thân thành nàng công chúa, chàng hoàng tử cùng Yun Cosplay với những bộ trang phục cosplay cổ tích để trở về với tuổi thần tiên đầy mơ mộng nhé!

hoa-trang-nhanh-chong-voi-dia-chi-cho-thue-trang-phuc-cosplay-tai-ha-noi
Updated on 18/06/2023

Hoá trang nhanh chóng với địa chỉ cho thuê trang phục cosplay tại Hà Nội

Để tìm được bộ trang phục cosplay phù hợp tham gia vào các buổi hoá trang, biểu diễn, sự kiện,...luôn là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ mua hoặc thuê trang phục hoạt hình, đồ thú mascot, công chúa hoàng tử cổ tích, cosplay game,....Hãy đến với Yun cosplay để khám phá nhé!

nhung-bo-trang-phuc-bieu-dien-cho-tre-em-ngay-tet-thieu-nhi-1-6
Updated on 22/07/2023

Những bộ trang phục biểu diễn cho trẻ em ngày Tết Thiếu Nhi 1/6

Bạn có muốn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi này để trở về tuổi thơ hay tổ chức một bữa tiệc hóa trang dành cho các bé với những bộ đồ Cosplay siêu nhân, trang phục biểu diễn hoạt hình cổ tích, đồ thú siêu đáng yêu và đầy vui nhộn...Hãy đến với Yun cosplay để tìm được bộ trang phục ưng ý nhất cho ngày lễ đặc biệt này nhé!

trao-luu-chup-anh-cosplay-trong-trang-phuc-phi-hanh-gia
Updated on 21/08/2023

TRÀO LƯU CHỤP ẢNH COSPLAY TRONG TRANG PHỤC PHI HÀNH GIA

Một bộ ảnh cưới cosplay trang phục phi hành gia với cô dâu hay một bộ đồ biểu diễn gây ấn tượng tạo độ HOT trên thị trường. Không thể phủ nhận sức hút từ những bộ đồ cosplay vũ trụ. Để lựa chọn thuê trang phục phi hành gia đẹp, mời bạn đọc cùng Yun Cosplay tìm hiểu một số thông tin về bộ đồ này nhé !

haiit
Updated on 18/06/2023

Trend Cosplay Tik Tok độc đáo tạo lên xu hướng mới

Mạng xã hội hiện nay tràn ngập những trào lưu mới, không thể không kể đến sự viral đến từ những video ngắn hiển thị trên nền tảng TikTok. Sức công phá của xu hướng này được các Tiktoker sáng tạo lên được nhiều người hâm mộ trầm trồ và yêu thích. Hiện nay có những trend biến hình nào đang Hot trên TikTok? Hãy cùng Yun Cosplay điểm qua một số trend cosplay TikTok trong bài viết dưới đây nhé!

nhung-luu-y-khi-thue-do-cosplay-tai-yun-cosplay
Updated on 18/06/2023

Những lưu ý khi thuê đồ cosplay tại Yun Cosplay

Đã từ lâu, cosplay đã là một hình thức nghệ thuật được yêu thích của các bạn trẻ. Cùng với dịch vụ cho thuê đồ cosplay ngày càng phổ biến hơn. Yun Cosplay được biết đến là một trong những địa chỉ bán và cho thuê đồ cosplay đẹp, thiết kế dẫn đầu xu hướng cosplay và có những trang phục được lên ý tưởng và thiết kế mang đặc trưng riêng của shop. Không chỉ thế, shop còn cung cấp Cosplayer/ Nghệ sĩ hoá trang chuyên nghiệp, nghệ sĩ ảo thuật, ca sĩ, MC, xiếc, xoắn bóng,...