Bán và cho thuê đồng phục học sinh nam nữ các nước giá rẻ tại Hà Nội

Trong quãng thời gian học sinh thì những bộ quần áo đồng phục là dấu ấn khó quên với bất cứ ai. Với bất kể học sinh của đất nước nào trên thế giới thì đồng phục vừa là quần áo mặc mỗi khi đến trường vừa còn thể hiện văn hóa của đất nước đó. Cùng Yun Cosplay khám phá những bộ đồng phục học sinh nữ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích đến từ ba nước Anh, Nhật Bản và Hàn quốc sau đây nhé!

1. Đồng phục học sinh Anh quốc

Các mẫu đồng phục học sinh được thuê nhiều nhất thường là áo sơ mi, chân váy, áo khoác vest cho nữ và áo sơ mi, quần kaki, khoác vest cho nam. Các phụ kiện đi kèm đồng phục thường có nơ cài áo cho nữ, caravat cho nam,…

2. Đồng phục học sinh Nhật bảnkiểu thủy thủ màu xanh

Đồng phục nữ sinh Nhật Bản gây được ấn tượng đẹp bởi sự nữ tính, trong sáng, duyên dáng. Có rất nhiều kiểu váy áo đồng phục như đồng phục váy áo kiểu thủy thủ được nhiều bạn trẻ quan tâm. 

Đồng phục Nhật Bản màu đỏ

Bán đồng phục học sinh nữ Nhật Bản màu đỏ Đồng phục Nhật Bản màu đen

Với đồng phục nữ của Nhật được thiết kế đa dạng và màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ được kiểu cổ áo thuỷ thủ đặc trưng và với những viền trắng ỏ cổ và tay áo làm điểm nhấn cho trang phục.


Với kiểu đồng phục Nhật Bản thủy thủ này cho bạn lựa chọn để chụp hình đồng phục nhóm lớp cuối khoá. Đây là trang phục nữ sinh với hai màu trắng đen dễ phối đồ và mang kiểu dáng đồng phục đặc trưng của học sinh Nhật Bản.

3. Đồng phục nữ sinh trung quốc

Bộ đồng phục này gồm áo, váy riêng nên dễ dàng, thuận tiện cho người mặc khi tham gia các hoạt động chụp ảnh mẫu, quay phim, hóa trang, chụp ảnh kỉ yếu, sự kiện, văn nghệ, MC,…Với nhiều màu lựa chọn , bạn có thể lựa chọn bộ trang phục nữ sinh dân quốc phù hợp để tạo điểm nhấn.

4. Đồng phục học sinh Hàn quốc

Ngày nay không còn là những bộ ảnh chụp kỉ yếu đơn điệu chụp cho có, nhiều concept mới lạ và thú vị ra đời. Trong đó, concept trẻ trung năng động với những bộ đồng phục học sinh đang rất được ưa chuộng.

Tại sao nên lựa chọn thuê đồng phục học sinh

tại Yun Cosplay ?

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐA DẠNG : Những mẫu trang phục học sinh các nước tại Yun Cosplay được thiết kế đa dạng với các mẫu mã thiết kế, chất liệu vải, màu sắc đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

GIÁ CẢ HỢP LÝ : Yun Cosplay luôn đưa ra mức giá cho thuê trang phục học sinh với mức giá hợp lý nhất dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên.

QUY TRÌNH MUA VÀ THUÊ ĐƠN GIẢN : vị trí cửa hàng thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố, bạn chỉ cần đến ngay cửa hàng để thử đồ và đặt cọc

Yun Cosplay cung cấp dịch vụ cho thuê và bán đồng phục học sinh như đồng phục Hàn Quốc, đồng phục nữ sinh Trung Quốcđồng phục nhóm Anh Quốc,….siêu đẹp, hiện đại và giá trẻ tại Hà Nội. Thử ghé qua shop bán đồng phục học sinh Yun Cosplay để lựa chọn ngay bộ trang phục ưng ý nhất ngay hôm nay bạn nhé