4 CONCEPT HALLOWEEN HOT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Lễ hội hóa trang Halloween là dịp được nhiều người đón chờ vì đây là mùa hóa trang vũ hội vui nhất trong năm với những màn cosplay nhân vật gây ấn tượng, kinh dị, ma quỷ,...mà người tham gia vào lễ hội sẽ được thỏa thích lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Năm nay, bạn có ý tưởng mới gì hay ho với màn hóa thân Halloween độc đáo, mới lạ chưa? Đến ngay địa chỉ cho thuê trang phục cosplay Yun Cosplay để chúng tôi giúp bạn có sự hoá thân hoàn hảo nhất nhé!

Concept hóa trang thiên thần và ác quỷ

Halloween đặc trưng với lễ hội hóa trang rộn ràng từ các câu lạc bộ cho tới quán xá và những khu trung tâm vui chơi. Hóa thân vào cặp nhân vật thường gắn liền với nhau như thiên thần và ác quỷ - một concept thân thuộc và chưa bao giờ hết hot trong các lễ hội hóa trang. Ý tưởng trang phục hóa trang thiên thần, ác quỷ phù hợp với các bạn trẻ nhất là với các cặp đôi yêu nhau, bạn bè thân,..

Các bạn trẻ có những màn hóa trang Halloween kinh dị, rùng rợn lấy cảm hứng từ truyện Harry Potter vô cùng ma quái, bí ẩn như trang phục các nhà phép thuật Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw và Hufflepuff hay hoá thân thành các nhân vật nổi bật trong truyện như Harry Potter, Hermione Granger, Tom Riddle, Luna Lovegood, Cedric Diggory,.... 

Concept cosplay phim điện ảnh Hollywood

Ý tưởng hóa trang thành Harley Quinn vừa nổi loạn, vừa cá tính là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời trong ngày lễ Halloween rùng rợn này dành cho các bạn nữ. 

Trong các buổi lễ hội hoá trang, sự xuất hiện của cô nàng Harley Quinn và Joker luôn nhận được sự chú ý với màn cosplay nổi loạn không hề kém so với các trang phục hóa trang kinh dị khác.


Concept hóa trang Halloween rùng rợn

Một trong những ý tưởng cosplay không thể thiếu trong lễ hội hoá trang hàng năm đó chính là nhân vật ma cà rồng Dracula với hình ảnh rùng rợn, khuôn mặt dính máu và hàm răng nhọn. 

Bên cạnh đó còn rất nhiều nhân vật hoá trang trong các bộ phim kinh dị, ám ảnh người xem như Qủy quyệt, ma sơ Valak,..  Mỗi trang phục đều mang nét độc đáo và cá tính riêng. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn cho mình đồ hoá trang phù hợp với tính cách và chủ đề đêm lễ hội mà bạn sắp tham dự nhé! Tại Yun Cosplay, cho thuê rất nhiều mẫu trang phục hóa trang nhân vật kinh dị, ma quỷ và phụ kiện cosplay halloween

Với những gợi ý về ý tưởng trang phục cosplay Halloween độc đáo trên đây của Yun Cosplay hi vọng bạn có thêm cho mình nhiều lựa chọn về trang phục cosplay sắp tới. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo và dịch vụ tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời những thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng,...