Bộ quần áo Ông già noel cho người lớn tại Yun Cosplay

Tháng 12 mùa của lễ hội Noel cũng đến rất gần rồi, kết thúc một năm với không khí vui nhộn mà ai cũng mong ngóng. Giáng sinh năm nay, các bạn nam nhà Yun Cosplay đã có ý tưởng hóa trang nhân vật gì để mang tới những món quà thú vị cho mọi người chưa? Một bộ quần áo ông già noel người lớn sẽ giúp bạn tạo thêm nhiều bất ngờ trong ngày lễ đặc biệt này. 

Quần áo Ông già Noel cao cấp

Trang phục ông già noel cho người lớn cao cấp tại Yun Cosplay được thiết kế với kích thước rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho người mặc khi biểu diễn, phát quà, nhảy, hát,....Sản phẩm được làm từ chất liệu nhung bông bao gồm quần, áo, thắt lưng, râu và mũ, găng tay, tóc giả và túi phát quà.

Bên cạnh đó, bạn có thể thuê thêm đôi bốt da cao cổ màu đen, bụng béo để có được màn biến hóa ông già noel chân thực nhất. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đỏ và trắng đặc trưng, mang đậm hình ảnh của một mùa giáng sinh an lành.

Trang phục Ông già noel thường

Bộ quần áo ông già noel đơn giản được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp giáng sinh này. Với kiểu dáng và size dành cho người lớn, phù hợp với nhiều người khác nhau. Set đồ ông già noel cũng có đầy đủ mũ, râu, áo, quần, thắt lưng,…Bộ đồ này thiết kế phù hợp với các bạn nam có chiều cao từ 1m7 đến 1m9. 

Bộ đồ Ông già noel gợi cảm

Với bộ đồ ông già Noel bằng vải nhung bạn chỉ biến tấu một chút là đã có ngay hình ảnh ông già noel phong cách gợi cảm hút hết mọi ánh nhìn của các bạn nữ trong đêm giáng sinh. Một ý tưởng độc lạ dành cho những bạn nam nhà Yun Cosplay tham khảo. Set đồ này có phần đơn giản hơn hai bộ đồ ông già ở trên nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của nhân vật bao gồm: áo, quần, thắt lưng, mũ và túi phát quà. 

Bán combo phụ kiện ông già noel 

Ngoài cho thuê quần áo ông già noel, đến Yun Cosplay bạn có thể đặt mua combo đồ ông già noel đầy đủ quần áo và phụ kiện đi kèm.


Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn từng món đồ hóa trang nữa. Cùng mặc lên những trang phục của ông già noel để chào đón một mùa giáng sinh thật ấm áp và dành tặng những món quà xinh xắn cho các em nhỏ hay những người thân yêu của bạn.

Qua những bộ quần áo ông già noel dành cho người lớn trong bài viết này, hy vọng bạn đã chọn cho mình trang phục độc đáo để mặc trong đêm Giáng sinh. Để tham khảo thêm nhiều mẫu mã trang phục giáng sinh khác với mức giá phù hợp và uy tín tại Hà Nội thì đừng quên ghé cửa hàng chuyên cho thuê trang phục noel Yun Cos nhé