Top 5 bộ phim hoạt hình giáng sinh hay nhất định phải xem

Giáng sinh năm nay bạn đi chơi hay ở nhà xem phim? Một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lễ Noel năm nay đó chính là tìm xem những bộ phim hoạt hình hay nhất về giáng sinh. Đây là cách giải khuây, thư giãn mùa giáng sinh này. Dưới đây là top 5 bộ phim hoạt hình giáng sinh đáng xem mà bạn có thể tham khảo cùng Yun Cosplay nhé!

1. Elsa - Nữ hoàng băng giá 

Một trong những bộ phim hoạt hình hay mùa Giáng Sinh nhất định bạn phải xem đó chính là Nữ hoàng băng giá. Frozen luôn nằm trong top những bộ phim hay được nhiều người tìm kiếm.

Chính vì thế, bạn sẽ bắt gặp những màn cosplay trang phục nữ hoàng băng giá Elsa, hóa trang Olaf,...trong các bữa tiệc, đêm lễ hội Giáng sinh. Nếu bạn đang muốn tìm thuê những trang phục hóa trang giáng sinh đẹp mà chưa có ý tưởng gì độc lạ thì có thể tham khảo các mẫu váy cosplay nữ hoàng Elsa hay bộ đồ thú pijama Olaf tại Yun Cosplay nhé!

2. Kẻ cắp Giáng sinh (The Grinch) 

The Grinch là phim điện ảnh hoạt hình 3D kể về kẻ cô độc, suốt ngày cau có. Chính vì bị bỏ rơi từ nhỏ nên Grinch luôn ganh tị với niềm hạnh phúc của tất cả mọi người.

Mỗi năm vào dịp Giáng sinh, dân làng phá vỡ sự yên tĩnh của Grinch với mức độ ngày một ồn ào và náo nhiệt hơn. Grinch nhận ra rằng chỉ có một cách để hắn đạt được một sự bình an và yên ổn: Phải đánh cắp Giáng sinh.

3. Klaus – Người đưa thư mang giáng sinh về

Có lẽ Klaus – Người đưa thư mang giáng sinh về là một bộ phim hoạt hình có đề tài quen thuộc về ông già Noel nhưng lại chứa đựng bài học vô cùng ý nghĩa về tình thân và cuộc sống. Tuy bộ phim có tên là Klaus, nhưng nhân vật chính trong đó lại là Jesper - Một anh chàng sống trong nhung lụa, lười biếng nên cha Jesper đã cho anh đến hòn đảo Smoorenburg hẻo lánh và làm công việc của người chuyển phát thư từ. Tại đây, Jesper chìm trong tuyệt vọng cho đến khi anh chàng gặp được Klaus - người đàn ông bí ẩn. Kể từ đó, Jesper trở nên bận rộn với công việc đưa thư, gửi quà của mình. Và cũng từ đó, những câu chuyện phép màu về ông già Noel bắt đầu được tái hiện. 

4. Đêm kinh hoàng trước giáng sinh (The Nightmare before Christmas)

Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình theo hướng kinh dị nhưng lại vô cùng hài hước thì không thể bỏ qua The Nightmare before Christmas đâu nhé.

Nội dung bộ phim kể về về Halloween Land - nơi mà mỗi thị trấn sẽ phụ trách tổ chức một lễ hội khác nhau. Vì đã quá chán với công việc và cuộc sống tại đây, Jack Skellington - Vua bí ngô đã bị lôi cuốn bởi không khí vui nhộn, đầy sắc màu của Christmas Town. Một ý tưởng điên rồ đã được thực hiện khi Jack bắt cóc ông già Noel và thực hiện việc phát quà trong đêm Giáng sinh được tổ chức theo phong cách của lễ hội Halloween. 

5. Saving Santa - Giải cứu ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel xuất hiện hầu hết ở mọi nơi từ phim hoạt hình, phim ảnh cho đến những buổi biểu diễn hóa trang thành ông già noel đi phát quà cho các em nhỏ.

Bộ phim Saving Santa thu hút nhiều khán giả nhỏ tuổi bởi hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của các nhân vật trong phim. Những tình huống hài hước sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi xem. Một bộ phim hoạt hình giáng sinh đáng xem để bạn thấy được lòng dũng cảm, sự quyết tâm và niềm tin vào những điều tốt đẹp luôn hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta. Giáng sinh này bạn có muốn hóa trang trong trang phục ông già noel không? Đến ngay Yun Cosplay để lựa chọn những bộ đồ ông già noel phù hợp nhé. 

Với 5 bộ phim hoạt hình giáng sinh hay nhất phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ trên đây sẽ là những lựa chọn hữu ích cho bạn một mùa noel đáng nhớ bên bạn bè, gia đình thay vì những bữa tiệc tùng náo nhiệt. Đừng quên tại Yun Cosplay cho thuê rất nhiều trang phục giáng sinh cho bạn cosplay vào giáng sinh năm nay. Chúc bạn xem phim vui vẻ! Merry Christmas