TOP 7 trang phục siêu anh hùng Marvel : AVENGERS

Biệt đội siêu anh hùng Avengers là một bộ phim của điện ảnh Hoa Kỳ được xây dựng dựa trên nguyên mẫu các thành viên trong biệt đội siêu anh hùng Avengers của hãng Marvel Comics. Mỗi nhân vật đều có những khả năng riêng để chiến đấu và được nhiều người trên thế giới hâm mộ, hãy cùng Yun Cosplay hoá thân thành những nhân vật siêu anh hùng Marvel nhé!

1.Trang phục Đội trưởng Mỹ Captain America 

  • Giá thuê: 800.000₫/Ngày

Bộ quần áo đội trưởng Mỹ Captain America là một bộ trang phục mang họa tiết cờ Mỹ và sử dụng kèm theo một chiếc khiên quyền năng không thể phá hủy bằng loại kim loại vibranium. Chiếc khiên của Captain có thể hấp thụ mọi rung động và phi như một loại boomerang trong các cuộc chiến.

2. Người nhện Spider man 

  • Giá thuê: 400.000₫/Ngày

Người nhện đã cho cậu sức mạnh siêu nhiên và sự nhanh nhẹn, khả năng bám dính vào hầu hết các bề mặt, phun ra tơ từ cổ tay và phản ứng với các mối nguy hiểm một cách nhanh chóng nhờ có "giác quan loài nhện", giúp cậu chống lại kẻ thù của mình. Cậu sử dụng khả năng của mình để thực hiện những việc tốt, giúp đỡ kẻ yếu nhưng luôn giữ kín tung tích của mình.

3. Trang phục Khổng lồ xanh Hulk 

Bruce Banner là một trong những bộ óc xuất sắc nhất team Avengers, tiến sĩ sở hữu bảy tấm bằng danh giá. Thế nhưng, sau tai nạn thảm khốc, thỉnh thoảng Bruce mất kiểm soát, biến thành con quái vật khổng lồ xanh thích đập phá mọi thứ. 

4. Trang phục Thần sấm Thor 

  • Giá thuê: 800.000₫/Ngày

Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard.

5. Trang phục Black Widow 

  • Giá thuê: 600.000₫/Ngày

Natasha Romanoff hay còn được biết tới với cái tên Black Widow là thành viên nữ duy nhất trong biệt đội báo thù Avengers. Ngay lập tức, hình ảnh Black Widow đã trở thành biểu tượng nữ anh hùng mạnh mẽ nhưng cũng đầy quyến rũ với gương mặt hoàn hảo, ngoại hình quyến rũ cùng giọng nói khàn khàn gợi cảm.

6. Trang phục Captain Marvel 

  • Giá thuê: 350.000₫/Ngày

Danvers nhận được sức mạnh phi thường và được coi là Avengers mạnh nhất, người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ Marvel và tất nhiên là một trong những chiến binh quả cảm nhất trong vũ trụ.


7. Trang phục Doctor Strange

  • Giá thuê: 600.000₫/Ngày

Hình ảnh của anh được miêu tả như một siêu phù thủy chiến đấu cho chính nghĩa, tình yêu, hòa bình. Doctor Strange được xuất hiện trong nhiều phương tiện truyền thông khác như: loạt phim hoạt hình, đồ chơi,...

8. Trang phục Scarlet Witch

  • Giá thuê: 600.000₫/Ngày

Trang phục hóa trang nữ phù thủy quyền năng Scarlet Witch với thiết kế bộ suit liền thân mới màu đỏ đen huyền bí chắc chắn sẽ được nhiều bạn nữ yêu thích, lựa chọn làm trang phục cosplay trong các dịp hóa trang nhân vật nổi tiếng, hóa trang Halloween, biểu diễn,...

Để cosplay, hoá trang thành thành viên vủa Marvel Avengers thì hãy ghé qua địa chỉ Yun cosplay - Bán đồ cosplay siêu anh hùng, cho thuê trang phục Captain America với thiết kế thuận tiện cho người mặc và khi cởi nó ra. Ngoài ra, bộ cosplay siêu anh hùng còn được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn và thoải mái khi mặc rất thích hợp cho những bữa tiệc cosplay hoặc sự kiện.