Địa chỉ bán phụ kiện hóa trang dịp lễ hội Halloween

Ngày hội hóa trang Halloween được rất nhiều bạn trẻ những năm gần đây quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Ngoài những bộ trang phục hóa trang ma mị, kinh dị,…thì không thể thiếu những loại phụ kiện cosplay đi kèm giúp trang phục của bạn thêm phần ấn tượng. Cùng tham khảo các mẫu phụ kiện hóa trang Halloween cùng Yun Cosplay nha!

Phụ kiện mặt nạ hóa trang 


Mặt nạ sát nhân hóa trang Halloween (mua tại đây)

Mặt nạ chú hề Pennywise IT


Chú hề IT Pennywise được chọn làm nhân vật hóa trang cho mọi lễ hội hóa trang kinh dị, hóa trang halloween,….bởi nét ma qui, kinh dị qua trang phục và mặt nạ giả IT.

Mặt nạ chú hề Joker 


Mặt nạ hình chú hề joker với mái tóc xanh lá là phiên bản trong Batman : The Dark Knight 2004 được dùng để hóa trang Halloween tạo sự nổi bật và ấn tượng cho người đối diện.

Mặt nạ thần chết và vài loại mặt nạ kinh dị khác


Bán máu giả hóa trang Halloween


Phụ kiện Halloween tóc giả (mua tại đây)


Phụ kiện hóa trang Halloween bằntóc giả dài thường được sử dụng đi cùng các nhân vật ma quỷ như ma nữ, cô dâu ma,…Với mái tóc giả dễ dàng tháo ra, giúp bạn hóa trang thành nhân vật mà mình mong muốn.


Cánh thiên thần , Cánh ác quỷ hóa trang Halloween (mua tại đây)


Bán cặp tai yêu tinh elf hóa trang Halloween (mua tại đây)

Để cosplay nữ thần elf trong đêm lễ hội Halloween sắp tới thì bạn không thể bỏ qua phụ kiện tai giả.


Răng nanh ma cà rồng (mua tại đây)

Một loại phụ kiện không thể thiếu dành cho những bạn đang định hóa trang thành nhân vật ma cà rồng đó chính là chiếc răng nanh giả. Với việc kết hợp thêm phụ kiện răng giả sẽ giúp bạn hóa thân vào nhân vật một cách chân thực nhất.


Sừng tiên hắc ám Maleficent (mua tại đây)


Địa chỉ bán phụ kiện Halloween uy tín tại Hà nội ?

Bạn đang muốn tìm mua các loại phụ kiện hóa trang nhưng không biết mua ở đâu uy tín? Đến ngay cửa hàng Yun Cosplay để lựa chọn cho mình phụ kiện hóa trang Halloween độc đáo, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp như tóc giả, mặt nạ các nhân vật kinh dị, găng tay, vũ khí,…Phụ kiện cosplay là món đồ không thể thiếu trong những bữa tiệc hóa trang, sự kiện, biểu diễn, đóng kịch,…

Ngoài ra, Yun Cosplay còn được biết đến là địa chỉ cho thuê và bán đồ cosplay với nhiều mẫu trang phục hóa trang halloween thành các nhân vật kinh dị, ma quái nổi tiếng như trang phục cosplay Harley Quinn và hề Joker, đồ cosplay phù thủy, đồ hoá trang ma cà rồng, trang phục hoá trang zombie