Cho thuê trang phục biểu diễn ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau được tổ chức dành riêng cho các bạn nhỏ. Để có được những tiết mục vui nhộn, hấp dẫn dành cho các em nhỏ trong ngày lễ này thì việc lựa chọn đồ biểu diễn ngày quốc tế thiếu nhi sao cho phù hợp với tiết mục thật sự rất cần thiết. Cùng Yun Cosplay tham khảo những bộ trang phục cosplay biểu diễn thú vị cho ngày đặc biệt này nhé!

Biểu diễn trang phục công chúa, hoàng tử 

Một trong những hoạt động được tổ chức trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 không thể không kể đến tiết mục biểu diễn văn nghệ với màn hóa thân thành các công chúa, hoàng tử trong các câu truyện cổ tích. Trong trang phục chủ đề này bạn có thể trình diễn văn nghệ, tiết mục kịch,...


Cho thuê trang phục Mascot

ngày quốc tế thiếu nhi

Để mang đến cho các em nhỏ những màn trình diễn ấn tượng vào ngày này thì lựa chọn những bộ đồ Mascot nhân vật hoạt hình, hình thú đáng yêu sẽ thu hút được sự quan tâm của các bạn nhỏ đến để chụp ảnh hay tặng quà. Bạn đang cần thuê mascot phục vụ ngày quốc tế thiếu nhi thì liên hệ Yun Cosplay luôn nhé!

Mua/thuê trang phục đồ thú liền thân hở mặt vui nhộn

Những bộ trang phục mô phỏng theo nhân vật cổ tích hay mang những thiết kế con vật đáng yêu cũng được lựa chọn làm đồ biểu diễn ngày quốc tế thiếu nhi để tạo bất ngờ cho các bạn nhỏ. Màn hoá trang trong bộ trang phục đồ thú liền thân, bạn có thể giao lưu trò chuyện, hát, nhảy cùng các bé.  

Địa chỉ bán và cho thuê đồ biểu diễn ngày quốc tế  thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Cửa hàng Yun Cosplay là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn làm nơi uy tín cho thuê trang phục biểu diễn Tết thiếu nhi.


Tại đây có rất nhiều mẫu trang phục độc đáo sử dụng cho các sự kiện này như trang phục công chúa Cổ Tích, mascot, đồ thú liền thân. Trang phục cosplay tại shop luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và giá cả phù hợp cho các hoạt động biểu diễn văn nghệ, hài kịch, thời trang, sự kiện, MC dẫn chương trình,...Bạn có thể liên hệ nhanh chóng qua Fanpage, Website hoặc trực tiếp đến số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.