nhung-bo-do-hoa-trang-halloween-co-the-tu-lam-tai-nha
Updated on 03/06/2023

Những bộ đồ hóa trang Halloween có thể tự làm tại nhà

Hóa trang Halloween vào tháng 10 là một lễ hội thú vị thu hút nhiều người tham gia. Mọi người có thể tự do lựa chọn trang phục để hóa trang thành nhân vật kinh dị, ma quái mà mình yêu thích. Ngoài việc lựa chọn mua hoặc thuê đồ cosplay Halloween tại các cửa hàng thì giờ đây bạn có thể tự tay thiết kế bộ đồ hóa trang Halloween đơn giản ngay tại nhà.

goi-y-nhung-bo-do-cosplay-halloween-an-tuong
Updated on 23/07/2023

Gợi ý những bộ đồ cosplay Halloween ấn tượng

Tuy lễ hội hóa trang Halloween diễn ra vào 30-31/10 nhưng nhiều người đã bắt đầu chuẩn bị đồ cosplay Halloween từ cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn lựa chọn concept hóa trang và tìm kiếm địa chỉ cho thuê trang phục mà không sợ gần ngày lễ bị hết đồ. Chính vì thế, đừng bỏ qua bài viết sau đây của Yun Cosplay để cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý về concept hóa trang Halloween độc đáo nhé!

do-bieu-dien-trung-thu-tai-yun-cosplay-co-gi-moi
Updated on 23/07/2023

Đồ biểu diễn Trung thu tại Yun Cosplay có gì mới?

Tết Trung Thu đã đến thật gần, đèn ông sao, mặt nạ và bánh trung thu đã có ở khắp mọi nơi. Nhưng không thể thiếu được những tiết mục biểu diễn, hóa trang đặc sắc vào dịp lễ này được. Hãy đến Yun Cos để khám phá và lựa chọn những bộ đồ cosplay, biểu diễn thường được sử dụng nhất vào trung thu nhé!

cua-hang-cho-thue-do-cosplay-uy-tin-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Cửa hàng cho thuê đồ cosplay uy tín tại Hà Nội

Bạn cần tìm một nơi để thuê trang phục cosplay, hóa trang hay biểu diễn? Hay có thể bạn đang cần tìm một cửa hàng bán trang phục hóa trang uy tín, chất lượng?. Không có lý do gì mà bạn lại không chọn đến Yun Cosplay. Với hơn 6 năm chuyên cung cấp và cho thuê trang phục cosplay, biểu diễn Yun Cos tự tin là địa chỉ mua bán và cho thuê đồ cosplay uy tín hàng đầu tại Hà Nội mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

chup-anh-cosplay-dep-tai-ha-noi
Updated on 06/06/2023

Chụp ảnh cosplay đẹp tại Hà Nội

Để lưu giữ lại những hình ảnh cosplay đẹp cùng với một không gian hoàn hảo thì việc lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cosplay đẹp giá rẻ tại Hà Nội luôn là những kỉ niệm tuyệt vời khó quên nhất trong cuộc đời mà bất cứ ai đam mê cosplay cũng muốn trải nghiệm qua. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cosplay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các chủ đề cosplay độc đáo và đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh cosplay uy tín tại Hà Nội này đâu nhé!

cho-thue-mascot-bom-hoi-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Cho thuê mascot bơm hơi tại Hà Nội

Ngày nay, ngoài những bộ mascot truyền thống bằng bông, mascot đổ nhựa thì sự xuất hiện của những bộ đồ mascot hơi được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn để quảng bá rộng rãi và tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi vẻ ngoài ngộ nghĩnh. Vậy mascot hơi khác gì so với các loại mascot thông thường khác? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn mẫu mascot phù hợp nhé!

y-tuong-trang-phuc-cosplay-danh-cho-nam-tang-qua-8-3
Updated on 23/07/2023

Ý Tưởng Trang Phục Cosplay Dành Cho Nam Tặng Quà 8/3

Vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới đây bên cạnh những món quà độc đáo thì để có thể tạo nên một kỷ niệm đẹp trong mắt những người phụ nữ đang được yêu thương ấy thì bạn cần tạo những bất ngờ bằng những ý tưởng mới lạ trong lần tặng quà lần này. Yun Cosplay sẽ gợi ý cho bạn 3 ý tưởng trang phục hóa trang tặng quà vô cùng ý nghĩa và khác biệt qua bài viết sau đây nhé!

cac-loai-dong-phuc-hoc-sinh-nhat-ban-pho-bien-tai-yun-cosplay
Updated on 23/07/2023

Các Loại Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Phổ Biến Tại Yun Cosplay

Đồng phục là trang phục gắn liền với thanh xuân của mỗi người và khi văn hóa Nhật Bản du nhập vào Việt Nam thì trào lưu diện những bộ đồng phục học sinh cũng dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Có rất nhiều các kiểu đồng phục khác nhau theo từng trường. Đồng phục học sinh Nhật Bản sẽ là gợi ý độc đáo về một bộ ảnh kỷ yếu hay đơn giản là những tấm ảnh selfie sáng tạo cho bạn. Cùng Yun Cosplay điểm qua những mẫu đồng phục dành cho học sinh Nhật Bản phổ biến dưới đây nhé!

dia-chi-cho-thue-trang-phuc-va-chup-anh-concept-dep-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Địa chỉ cho thuê trang phục và chụp ảnh concept đẹp tại Hà Nội

Chụp ảnh concept thời gian gần đây đã tạo ra một cơn sốt mới trong xu hướng chụp ảnh của giới trẻ. Nếu bạn đang có ý định tìm địa chỉ chụp ảnh concept tại Hà Nội thì cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Yun Cosplay để tìm hiểu về các kiểu concept chụp ảnh đang hot nhất hiện nay nhé!

cho-thue-trang-phuc-bieu-dien-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Cho thuê trang phục biểu diễn ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau được tổ chức dành riêng cho các bạn nhỏ. Để có được những tiết mục vui nhộn, hấp dẫn dành cho các em nhỏ trong ngày lễ này thì việc lựa chọn đồ biểu diễn ngày quốc tế thiếu nhi sao cho phù hợp với tiết mục thật sự rất cần thiết. Cùng Yun Cosplay tham khảo những bộ trang phục cosplay biểu diễn thú vị cho ngày đặc biệt này nhé!

trao-luu-trang-phuc-nam-gia-gai-bieu-dien-van-nghe-hot-nhat-hien-nay
Updated on 23/07/2023

Trào Lưu Trang Phục Nam Giả Gái Biểu Diễn Văn Nghệ HOT Nhất Hiện Nay

Trước kia, văn nghệ và nhất là các tiết mục múa thường được các bạn nữ đảm nhận thì giờ đây xuất hiện ngày càng nhiều tiết mục múa nam, ăn mặc trang phục nam giả gái thể hiện khả năng ca nhạc, múa cực ấn tượng. Không chỉ giả gái để dự thi lễ hội hóa trang Halloween, thi Miss, trình diễn thời trang...mà các buổi biểu diễn văn nghệ mừng 20/11, 8/3 cũng được các bạn nam lựa chọn để tạo nên các tiết mục đặc sắc, sáng tạo hơn bao giờ hết.

dia-chi-thue-va-mua-trang-phuc-noel-nam-nu-dep-tai-ha-noi
Updated on 23/07/2023

Địa chỉ thuê và mua trang phục noel nam nữ đẹp tại Hà Nội

Cùng hòa mình vào không khí giáng sinh sắp đến, ngoài việc mua đồ trang trí noel ra thì lựa chọn cho mình một bộ đồ noel thật nổi bật trong đêm lễ hội lớn trong năm này cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Yun Cosplay được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín cho thuê đồ trang phục noel dành cho nam, nữ, đồ cosplay, trang phục biểu diễn giáng sinh,..