Những bộ đồ hóa trang Halloween có thể tự làm tại nhà

Hóa trang Halloween vào tháng 10 là một lễ hội thú vị thu hút nhiều người tham gia. Mọi người có thể tự do lựa chọn trang phục để hóa trang thành nhân vật kinh dị, ma quái mà mình yêu thích. Ngoài việc lựa chọn mua hoặc thuê đồ cosplay Halloween tại các cửa hàng thì giờ đây bạn có thể tự tay thiết kế bộ đồ hóa trang Halloween đơn giản ngay tại nhà. Trong bài viết này, Yun Cosplay sẽ giới thiệu đến bạn đọc những ý tưởng về trang phục hóa trang giúp bạn có được ngày Halloween cực đáng nhớ. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Đồ cosplay Zombie 

Diện mạo hóa trang Zombie trong lễ hội Halloween chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Ý tưởng hóa trang này phù hợp dùng cho nhóm bạn bè cùng tạo nên một đoàn zombie với những trang phục tự chế vừa đặc biệt vừa tiết kiệm được chi phí.


Bạn cần chuẩn bị một bộ đồ đã bỏ đi hoặc mảnh vải xé rác để tạo điểm nhấn kết hợp với sử dụng hóa trang cho lớp trang điểm trên mặt và một số vùng da khác trên cơ thể để tạo màu nhợt nhạt, xanh, tím xen lẫn trên da. Bạn có thể dễ dàng sử dụng những đồ mỹ phẩm đang có hoặc tìm kiếm tại các cửa hàng mỹ phẩm. 

Màn hóa trang này để tạo tính chân thật nhất không thể nào thiếu máu giả bôi lên người được. Bạn có thể tìm mua máu giả hóa trang tại cửa hàng cho thuê đồ hóa trang Halloween Yun Cosplay, máu giả này an toàn cho sức khỏe, giống máu thật với độ khô và đặc thành từng giọt khi nhỏ.


Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số trang phục cosplay Halloween khác tại Yun Cos để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé!


2. Đồ cosplay Halloween Ma nữ 

Một bộ đồ hóa trang Halloween có thể tự làm tại nhà đơn giả mà bạn không nên bỏ qua đó chính là cosplay ma nữ. Để tự thiết kế trang phục hóa trang nhân vật kinh dị, ma quái này bạn chỉ cần chuẩn bị màn ngủ, sau đó khoét 3 cái lỗ để chui đầu vào và tay qua. Cuối cùng là sử dụng máu giả để màn hóa trang Ma nữ của bạn thêm sinh động. Máu giả thì tại Yun Cos được bán với giá rẻ có thể lau, giặt lại với nước. Có hai loại lọ máu giả là 30ml và 20ml dùng bôi được cả bộ. 

Nếu Halloween năm nay bạn chưa biết nên hóa trang theo cách gì đơn giản tại nhà thì tham khảo ngay ý tưởng trong bài viết này về bộ đồ hóa trang Halloween tự làm theo cách của mình vừa độc vừa lạ chắc chắn có một không hai này nhé! Tại Yun Cosplay có cho thuê trang phục hóa trang , bán riêng lẻ những phụ kiện hóa trang như tóc giả, máu giả để giúp bạn có thêm vẻ ngoài hóa trang thực nhất.

Bạn có thể ghé trực tiếp để lựa chọn và mua sản phẩm hoặc có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp qua số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!