Đổi mới Giáng Sinh Noel với trang phục yêu tinh màu xanh lá dành cho người lớn tại Yun Cosplay

Giáng sinh năm nay bạn muốn thật đặc biệt? Không chỉ là những bộ đồ giáng sinh màu đỏ truyền thống như váy noel, ông già noel nữa mà bạn có thể thử hóa trang trong trang phục yêu tinh giáng sinh. Bộ đồ cosplay nhân vật yêu tinh tại Yun Cosplay sẽ là một trong những lựa chọn đồ hóa trang độc đáo cho bạn vào đêm giáng sinh này. Tham khảo một số bộ đồ cosplay yêu tinh dành cho nữ và nam trong bài viết sau đây nhé!

Váy yêu tinh giáng sinh dành cho nữ

Một chiếc váy yêu tinh xanh với thiết kế nổi bật kết hợp với màu đỏ đặc trưng tạo nên một bộ đồ lộng lẫy hơn bao giờ hết cho các nàng. Đây là một trong những item hot mùa Giáng sinh năm nay tại Yun Cos.

Tại shop có sẵn 3 mẫu váy yêu tinh giáng sinh cho bạn lựa chọn, từ váy yêu tinh truyền thống đến váy hai dây sexy. Để cosplay nhân vật yêu tinh tinh nghịch dường như không thể thiếu những phụ kiện như mũ xanh, bờm tai yêu tinh, găng tay, thắt lưng, tất chân. Ngoài những bộ váy noel sexy đỏ thì hãy thêm váy yêu tinh noel vào danh sách của mình nhé. 

Trang phục yêu tinh dành cho nam

Bộ đồ cosplay yêu tinh xanh dành cho nam cũng đã đầy đủ phụ kiện mũ, thắt lưng, găng tay, bạn không cần phải thuê thêm phụ kiện noel khác. Vẫn là màu xanh lá cây với đôi tai lớn, nhọn và mũ nhọn đặc trưng của những chú yêu tinh chăm chỉ, giúp đỡ ông già Noel mà bạn đã từng thấy trong các bộ phim hoạt hình vào dịp Giáng sinh. Những trang phục này thường xuất hiện ở các buổi biểu diễn lễ hội Giáng sinh.


Địa chỉ cho thuê, bán đồ cosplay noel dành cho người lớn tại Hà Nội

Để tìm địa chỉ bán và cho thuê đồ cosplay noel cho người lớn thì đừng bỏ qua Yun Cosplay cơ sở Hà Nội bạn nhé. Tại cửa hàng đang có sẵn các mẫu trang phục Giáng sinh hóa trang như váy yêu tinh nữ, đồ cosplay yêu tinh nam, cosplay ông già noel,...


Bạn có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết về trang phục, thủ tục thuê tại Yun Cosplay. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá thành hợp lý và dịch vụ tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời những thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng trang phục,...