Cho thuê mascot bơm hơi tại Hà Nội

Ngày nay, ngoài những bộ mascot truyền thống bằng bông, mascot đổ nhựa thì sự xuất hiện của những bộ đồ mascot hơi được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn để quảng bá rộng rãi và tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi vẻ ngoài ngộ nghĩnh. Vậy mascot hơi khác gì so với các loại mascot thông thường khác? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn mẫu mascot phù hợp nhé!

Mascot bơm hơi khác gì với mascot thường?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Mascot khác nhau từ mẫu mã cho đến chất liệu. Từ mascot bằng bông được thiết kế từ khung làm bằng mút xốp bên ngoài phủ vải lông thú dài hoặc lông thú ngắn mịn, tuy có giá thành rẻ nhưng có nhược điểm là  khá nóng do thiết kế kín. Với mascot đổ nhựa cao cấp được thiết kế và sản xuất khá công phu từ thiết kế rập 3D, tạo khuôn, móc sản xuất, quá trình đổ nhựa...chính vì thế, loại mascot này có giá thành khá cao so với các loại mascot khác.


Còn với Mascot hơi là sản phẩm mascot vừa dùng để hoạt náo vừa dùng để trưng bày được làm từ vải velbo cao cấp và vải phủ nhựa chuyên dụng ngoài ra còn có các nguyên liệu khác như cao su,nỉ...Với thiết kế cánh quạt bơm hơi được đặt bên trong thân mascot giúp cho người mặc thoải mái, không gây bí và dễ dàng di chuyển. Mascot loại bơm hơi có nhiều kích thước khác nhau từ lớn tới nhỏ. Và thường được sử dụng trong các chương trình hội chợ, triển lãm, sự kiện giới thiệu sản phẩm, khai trương,...với đủ chiều cao 2m, 3m và 4m.


Những bộ đồ mascot bơm hơi có thể in ấn tên thương hiệu, logo doanh nghiệp nhờ đó giúp các doanh nghiệp tạo sự thu hút, ấn tượng tốt đối với khách hàng tại các sự kiện quảng cáo, marketing thương hiệu ở nhiều địa điểm khác nhau mà vẫn tiết kiệm được chi phí vận chuyển. 

Các mẫu mascot bơm hơi nổi bật nhất hiện nay

Mô hình bơm hơi được sản xuất theo nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã khác nhau với đa dạng màu sắc từ các hình ảnh con vật, linh vật ngộ nghĩnh giúp gây ấn tượng mạnh với các khách hàng, từ đó dễ nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp, công ty.

Mascot bơm hơi hình gấu trúc


Mascot bơm hơi hình Doraemon cute 


Mascot Ếch xanh


Mascot Phi hành gia


Địa chỉ bán/thuê đồ mascot bơm hơi tại Hà Nội

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp, chính vì thế Yun Cosplay đã chuẩn bị các mẫu mã từ mascot bông cho đến mascot hơi để sẵn sàng phục vụ quý khách. Chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cá nhân khi mua, thuê mascot, linh vật hoạt náo, phát tờ rơi,... Tại cửa hàng cho thuê mascot Yun Cosplay, trang phục luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, bảo quản kỹ lưỡng và giá cả phù hợp. Nếu bạn đang có ý định mua hoặc thuê mascot hơi mà ở xa thì có thể liên hệ nhanh chóng qua fanpage/website hoặc trực tiếp qua số Hotline 0343.144.869 để Yun Cos tư vấn chi tiết hơn về các mẫu trang phục mascot hơi nhé.