ban-va-cho-thue-trang-phuc-noel-nguoi-lon-gia-re-nhat-ha-noi
Updated on 22/07/2023

Bán và cho thuê trang phục Noel người lớn giá rẻ nhất Hà Nội

Giáng sinh đến rồi, không khí cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Để chuẩn bị cho mình trang phục đón Noel năm nay hãy đến Yun Cosplay nha! Bài viết dưới đây, Yun Cosplay giới thiệu đến bạn những mẫu trang phục Noel hot nhất Giáng sinh này !

trang-phuc-va-phu-kien-noel-an-tuong-nhat
Updated on 22/07/2023

Trang phục và phụ kiện Noel ấn tượng nhất

Bạn đã cảm nhận được không khí ngày lễ Giáng sinh đang đến gần hay chưa? Đây cũng là dịp cho mọi người chuẩn bị những bộ đồ Noel ấn tượng và bắt mắt để đi chơi . Việc lựa chọn bộ đồ như thế nào để phù hợp với giáng sinh không quá khó, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu trang phục Giáng sinh nhé.

top-5-nhan-vat-khong-the-thieu-mua-noel
Updated on 22/07/2023

Top 5 nhân vật không thể thiếu mùa Noel

Giáng sinh Noel sắp đến rồi. Bạn đã chuẩn bị trang phục noel gì cho mình và bạn bè chưa? Nếu chưa, thì hãy cùng Yun Cosplay mua sẵm những mẫu váy noel cho nữ, đồ noel cho nam, trang phục ông già Noel, váy bà già Noel lộng lẫy và tuyệt vời trong bài viết dưới đây nhé!

places-to-rental-christmas-costumes-for-foreigners-in-hanoi
Updated on 15/07/2023

Places to rental Christmas costumes for foreigners in Hanoi

Are you looking for a place to rent and sell Christmas costume but don't know where can serve foreigners ? Let's go to Yun Cosplay shop at Thai Ha, Ha Noi. We have the best Christmas costumes for woman and men like Santa Claus costume, Red christmas dress for woman,..

cac-loai-phu-kien-hoa-trang-harry-potter-gia-re-duoc-yeu-thich
Updated on 15/07/2023

Các loại phụ kiện hóa trang Harry Potter giá rẻ được yêu thích

Hoá trang Harry Potter đã không còn xa lạ gì với mọi người tại các dịp lễ hội trong năm như chụp hình kỉ yếu, sự kiện, chụp hình, biểu diễn, lễ hội hoá trang Halloween, giáng sinh,…Với nhiều chủ đề hoá trang khác nhau mà bạn có thể bắt gặp hình ảnh đặc biệt của Harry Potter trong chủ đề Halloween kinh dị....

admin
Updated on 18/11/2023

Xu hướng trang phục hoá trang halloween hot nhất

Halloween là dịp mà mọi người khoác lên mình những bộ trang phục độc đáo để hoà vào không khí lễ hội hoá trang được diễn ra hàng năm. Càng ngày xu hướng Halloween càng thay đổi, mọi người tìm kiếm những bộ đồ cosplay khác biệt. Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những xu hướng hoá trang nào đang được các bạn trẻ quan tâm.

le-hoi-hoa-trang-halloween-ban-muon-tro-thanh-nhan-vat-nao
Updated on 18/11/2023

Lễ hội hóa trang Halloween bạn muốn trở thành nhân vật nào?

Trung thu qua đi, Halloween tới ! Bạn đã lên ý tưởng gì cho bộ trang phục hoá trang trong đêm Halloween cùng bạn bè, người thân chưa ? Đến ngay địa chỉ cho thuê trang phục cosplay Yun Cosplay để hoá thân vào nhân vật mà bạn yêu thích nhé!

y-tuong-do-hoa-trang-halloween-noi-bat-cho-nhung-co-nang-ca-tinh
Updated on 15/07/2023

Ý tưởng đồ hoá trang halloween nổi bật cho những cô nàng cá tính

Halloween là một lễ hội tổ chức vào 31/10 hàng năm, ngày nay nó càng trở nên phổ biến và được mọi người mong chờ để có thể hóa trang thành ma quỷ hay những nhân vật kinh dị trong phim, truyện. Để hòa vào nhịp điệu của đêm Halloween sắp diễn ra, hãy cùng người thân, bạn bè hóa trang nhé !

dia-chi-ban-phu-kien-hoa-trang-dip-le-hoi-halloween
Updated on 18/11/2023

Địa chỉ bán phụ kiện hóa trang dịp lễ hội Halloween

Ngày hội hóa trang Halloween được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Ngoài những bộ trang phục hóa trang ma mị, kinh dị thì không thể thiếu những loại phụ kiện cosplay đi kèm giúp trang phục của bạn thêm ấn tượng. Cùng tham khảo các mẫu phụ kiện hóa trang Halloween tại Yun Cosplay nhé !

cho-thue-trang-phuc-bieu-dien-trung-thu-gia-re-tai-ha-noi
Updated on 18/06/2023

Cho thuê trang phục biểu diễn trung thu giá rẻ tại Hà Nội

Mỗi năm đều có dịp lễ Trung Thu được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ khi được hoá trang thành những nhân vật cổ tích được Ông bụt tặng quà. Vậy buổi tiệc Trung Thu sắp tới bạn định hoá trang thành nhân vật nào? Cùng Yun Cosplay tham khảo một số ý tưởng lựa chọn váy Hằng nga Chú cuội, mascot thỏ ngọc dưới đây nhé!

ban-do-hoa-trang-dong-phuc-cac-nha-trong-harry-potter-gia-re
Updated on 18/06/2023

Bán Đồ Hóa Trang Đồng Phục Các Nhà Trong Harry Potter Giá Rẻ

Để không bỏ lỡ cơ hội được hóa trang thành nhân vật trong truyện Harry Potter thì bạn có thể tìm đến cửa hàng cho thuê trang phục hoá trang tại Hà Nội như cửa hàng Yun cosplay - Cho thuê trang phục Harry Potter tại hà nội, cho thuê đồ kỷ yếu Harry Potter,... cùng cosplay các nhân vật Hermonie, giáo sư Dumbledore,...

list-trang-phuc-hanbok-truyen-thong-dep-chuan-han-quoc-tai-ha-noi
Updated on 18/06/2023

List trang phục Hanbok truyền thống đẹp chuẩn Hàn Quốc tại Hà Nội

Những bộ váy Hanbok nữ và Hanbok cho nam không còn xa lạ gì với các bạn trẻ khi có nhu cầu chụp ảnh cưới theo concept Hàn quốc hay thuê đồ để biểu diễn, quay phim, lễ hội hóa trang, làm MC dẫn chương trình,…Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những nét đặc biệt trong trang phục truyền thống Hanbok dưới đây nhé!