Lễ hội hóa trang Halloween bạn muốn trở thành nhân vật nào?

Trung thu qua đi, Halloween tới! Bạn đã lên ý tưởng gì cho bộ trang phục hoá trang trong đêm Halloween cùng bạn bè, người thân chưa? Đến ngay địa chỉ cho thuê trang phục cosplay Yun Cosplay để hoá thân vào nhân vật mà bạn yêu thích nhé!

1. Nhân vật ma quỷ

Những trang phục kinh dị, qua quỷ luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ, bởi lớp hoá trang và trang phục luôn để lại ấn tượng mạnh trong đám đông. Một số trang phục được nhiều người tìm kiếm trong mùa halloween năm nay đó là trang phục cương thi, linh mục, zombie, búp bê ma Annabelle, ma sơ Valak…

2. Trang phục ma cà rồng

Trang phục cosplay Halloween không thể bỏ qua đó là trang phục ma cà rồng Dracula - Một nhân vật ma cà rồng hư cấu, phản diện và là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết kinh dị Dracula.

3. Trang phục phù thuỷ

Nếu không thì bạn có thể hóa trang thành một cô nàng phù thủy với mái tóc dài cùng chiếc mũ che bí ẩn và chiếc chổi quen thuộc.


4. Trang phục kinh dị trong phim điện ảnh

Bạn là người cá tính, muốn hoá trang thành nhân vật vừa có nét kinh dị vừa độc lạ thì trang phục chú hề ma quái Penny Wise trong phim IT, cặp đôi Harley Quinn joker,….là một tron những gợi ý về nhân vật đại diện cho ác nhân ghê gớm.


Nhiều hoá trang Halloween ngày nay đều lấy cảm hứng từ truyện nổi tiếng Harry Potter vô cùng ma quái và bí ẩn. 


5. Trang phục cá tính, sexy

Với vẻ ngoài hoá trang cùng trang phục quần áo cá tính, nổi loạn Harley Quinn đã trở thành nhân vật được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn cosplay khi tham gia các buổi lễ sôi động.


Còn nếu muốn sở hữu một trang phục sexy thì trang phục Miêu nữ Cat Woman, Thiên thần sa ngã, Nữ ác quỷ,…Đây đều là những ý tưởng thú vị dành cho các bạn nữ.

6. Hoá trang thành thần chết  

Bạn cũng có thể hóa trang Halloween theo phong cách thần chết, một trang phục khá ấn tượng đúng không? Tuy quen thuộc nhưng giờ đây bạn có thể hoá trang và thêm phụ kiện làm trang phục thần chết trở nên độc đáo hơn.


7. Trang phục kinh dị hình xương, đầu lâu

Những bộ trang phục kinh dị hình khung xương, đầu lâu… cũng là gợi ý hay ho cho những người đang tìm kiếm ý tưởng cho trang phục Halloween.


Ngoài ra, bữa tiệc không giới hạn hoá trang theo chủ đề một chủ đề nhất định nào nên bạn có thể bắt gặp nhiều nhân vật nổi tiếng khác như: anonymous, Morgana, vô diện, bù nhìn, ma xơ,...Tại Yun Cosplay có rất nhiều mẫu trang phục hoá trang và đây cũng là địa chỉ bán phụ kiện cosplay uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. 

Trên đây là những gợi ý về trang phục Halloween dành cho người lớn, mỗi trang phục đều có nét độc đáo, cá tính riêng. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn cho mình đồ hoá trang phù hợp với tính cách và chủ đề đêm lễ hội bạn tham dự nhé!