Các loại phụ kiện hóa trang Harry Potter giá rẻ được yêu thích

Hoá trang Harry Potter đã không còn xa lạ gì với mọi người tại các dịp lễ hội trong năm như chụp hình kỉ yếu, sự kiện, chụp hình, biểu diễn, lễ hội hoá trang Halloween, giáng sinh,…Với nhiều chủ đề hoá trang khác nhau mà bạn có thể bắt gặp hình ảnh đặc biệt của Harry Potter trong chủ đề Halloween kinh dị. Để mua được phụ kiện hoá trang Harry Potter giá rẻ tại Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!


Phụ kiện trang phục Harry Potter

Nhiều bạn trẻ có nhu cầu thuê các bộ trang phục của bốn nhà Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw và Hufflepuff để hoá trang vào các nhân vật trong truyện. Bạn có thể thuê nguyên bộ đồng phục bao gồm: Áo sơ mi, Áo gile len, Caravat, áo choàng, khăn choàng, kính và đũa thần.

Áo choàng Harry Potter

Ngoài dịch vụ cho thuê cả set đồ ra thì bạn có thể thuê hoặc mua riêng từng món đồ phụ kiện khác. Với chiếc áo choàng Harry Potter mang màu sắc riêng giúp bạn dễ dàng lựa chọn đồ cosplay thành nhân vật phù thuỷ trong nhà phép thuật mà mình yêu thích. 


Màu sắc trang phục đặc trưng của nhà Hufflepuff là màu vàng và đen. Bộ đồng phục học sinh nhà Slytherin có màu xanh lá và đen. Còn đồng phục nhà Ravenclaw có màu xanh da trời thẫm, trang phục nhà Gryffindor đặc trưng là màu đỏ tươi và vàng.

Áo len ghi lê

Áo len đồng phục trường Hogwarts cũng là một trong những trang phục không thể thiếu của những phù thủy trong mùa đông lạnh giá. Áo len theo kiểu dáng ghi lê nên bạn có thể mặc áo mơ mi trắng bên trong. Viền cổ áo cũng có màu sắc đặc trưng của từng nhà trong Harry Potter. 


Khăn choàng len

Chiếc khăn choàng cũng không là món đồ phụ kiện không thể thiếu trong bộ đồ hoá trang Harry Potter. Khăn choàng cũng được đan len theo màu của mỗi nhà để bạn dễ dàng phân biệt.


Caravat

Điểm nhấn cho trang phục hoá trang Harry Potter của bạn đó chính là chiếc caravat. 


Đũa thần lõi sắt

Chiếc đũa thần lõi sắt của Dumbledore sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ đồ cosplay Harry Potter. Bữa tiệc Halloween đang đến gần, bạn đã sẵn sàng hoà vào lễ hội hoá trang lần này chưa?


Thuê đồ hóa trang Harry Potter ở đâu?

Hiện có rất nhiều địa chỉ bày bán đồ Halloween, nhưng để tìm địa chỉ vừa có mức giá phù hợp và uy tín không phải dễ. Nếu bạn chưa tìm được cho mình cửa hàng ưng ý thì hãy đến ngay Yun Cosplay cơ sở Hà Nội bạn nhé!

Tại đây có rất nhiều mẫu trang phục Halloween, đặc biệt trang phục hoá trang Harry Potter rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Yun Cosplay cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.