Cho thuê trang phục biểu diễn trung thu giá rẻ tại Hà Nội

Mỗi năm đều có những lễ hội to nhỏ khác nhau, nhưng riêng dịp lễ Trung Thu ngày nay lại được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ khi được hoá trang thành những nhân vật cổ tích. Vậy buổi tiệc Trung Thu sắp tới bạn định hoá trang thành nhân vật nào? Cùng Yun Cosplay tham khảo một số ý tưởng lựa chọn bộ đồ mới lạ, độc đáo dưới đây nhé!

Tại sao phải thuê đồ trang phục biểu diễn trung thu?

Xu hướng trang phục trong các tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh mỗi năm lại thay đổi nên nhằm giúp người xem không nhàm chán về hình thức bên ngoài thì bạn cần phải tạo ấn tượng cho người xem bằng những bộ đồ đẹp mắt.

Vì không thể sử dụng một bộ trang phục quá nhiều tiết mục từ năm này qua năm khác nên bạn có thể tìm đến các địa chỉ thuê trang phục trung thu, trang phục cosplay cá tính,…Điều này hứa hẹn sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.


Những bộ trang phục được thuê nhiều nhất Trung Thu

Trong những chương trình biểu diễn văn nghệ trung thu, không thể thiếu được các tiết mục liên quan chú Cuội, trang phục chị Hằng, thỏ nghọc, múa lân, rước đèn ông sao,…Để chuẩn bị các tiết mục kỹ lưỡng nhất thì việc thuê trang phục phù hợp cũng khá quan trọng. Tại Yun Cosplay có nhiều mẫu trang phục Trung Thu với nhiều mẫu mã, chủ để đa dạng màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn thoải mái như:

Trang phục Hằng Nga – Chú Cuội là những trang phục đẹp rất thường xuyên xuất hiện vào những dịp lễ tết trung thu hàng năm. Trang phục hằng nga được thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng vẫn tạo nên nét đẹp trên ánh đèn sân khấu

Cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ trung thu Tây Du Ký

Ngoài những nhân vật cổ tích ra thì những bộ đồ cosplay nhân vật Tây Du Ký gắn liền với tuổi thơ của các bạn nhỏ không thể không kể đến thầy trò Đường Tăng trong phim Tây Du Ký.

Trang phục thú bông liền thân, mascot

Một trong những trang phục hoá trang được các em nhỏ yêu thích đó là những bộ đồ thú bông mascot đáng yêu phát quà, biểu diễn nhảy múa,…Và không thể thiết nhân vật mascot Thỏ ngọc biểu diễn trong đêm Trung Thu được. Chú thỏ ngọc dễ thương năng động cũng là bạn đồng hành của chú Cuội và chị Hằng Nga, và rất nhiều mẫu mascot thú bông trung thu khác 

Trang phục hoá trang công chúa hoàng tử cổ tích 

Những bộ trang phục công chúa Disney luôn nhận được sự thu hút trong đám đông bởi. Dịp lễ tết Trung Thu này bạn đã có bộ đồ công chúa nào đẹp lung linh chưa? 


Sườn xám thượng hải

Những mẫu trang phục sườn xám Trung Quốc chụp ảnh đèn lồng Trung Thu nhiều sắc màu, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ phù hợp với độ tuổi và dáng của mình.


Trang phục biểu diễn siêu anh hùng

Những bộ đồ cosplay siêu anh hùng được người lớn và trẻ em yêu thích. Đây là các nhân vật đã xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng của hãng phim nổi tiếng Marvel.


Thuê trang phục trung thu ở đâu?

Để tạo nên một lễ hội Trung thu đẹp thì liên hoan văn nghệ là một phần không thể thiếu được để tạo không khí. Nhu cầu thuê trang phục biểu diễn dịp Trung thu vì thế cũng tăng cao hơn bao giờ hết. Cửa hàng Yun Cosplay là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ biểu diễn tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu như bạn đang có nhu cầu cần tìm nơi thuê trang phục biểu diễn Trung Thu thì có thể liên hệ và thử đồ trực tiếp tại cửa hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ, tại Yun Cosplay còn chú trọng đến dịch vụ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được bộ đồ hoá trang ưng ý nhất trong mùa tết Trung Thu.


Bài viết trên đã phần nào giới thiệu đến các bạn những mẫu trang phục hiện đang hot nhất lễ hội Trung Thu được nhiều người tìm mua hoặc thuê tại Yun Cosplay. Ngoài ra, cửa hàng có bán đồ phụ kiện như mặt nạ, tóc giả,…Hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu bộ trang phục độc đáo bạn nhé!