Ý tưởng đồ hoá trang halloween nổi bật cho những cô nàng cá tính

Lại một mùa lễ hội hóa trang Halloween nữa lại đến, và nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn ý tưởng hoá trang độc đáo nào để hòa nhịp vào bữa tiệc sôi động Halloween. Hãy tham khảo những ý tưởng hóa trang đem lại diện mạo ấn tượng và tỏa sáng trong đêm lễ hội nhé các cô nàng.


1. Trang phục cosplay phù thủy kinh điển

Bên cạnh các nhân vật hóa trang nổi tiếng như ma sói, ma cà rồng hay zombie, thì những trang phục nữ phù thủy hắc ám, phép thuật tài năng cũng được nhiểu bạn trẻ lựa chọn để hoá trang thành nhân vật phù thủy quyền lực tham dự lễ hội Halloween.


2. Hóa trang thành cô dâu ma

Một trong những trang phục hóa trang mùa lễ hội Halloween được nhiều người lựa chọn thì không thể bỏ qua váy cô dâu ma. Tùy vào mức độ hóa trang, bạn có thể sử dụng máu đỏ giả hoặc màu đen trên váy voan trắng làm điểm nhấn.


3. Trang phục Thần thoại hóa trang Halloween

Một trong những trang phục Halloween dành cho phái nữ không thể không kể đến đó là bộ đồ thiên thần sa ngã không còn sự trong sáng và thánh thiện. Đây là một ý tưởng thú vị cho hội chị em khi chưa mặc gì trong đêm lễ hội sắp tới.


Trang phục Bá tước Dracula là một nhân vật ma cà rồng hư cấu, phản diện và là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết kinh dị Dracula. Đây là trang phục cosplay dành cho những cô nàng thích sự kín đáo nhưng vẫn thu hút được sự chú ý. 


4. Tiên hắc ám Maleficent 

Tiên hắc ám Maleficent đang là bộ phim làm mưa làm gió trên thế giới, với tạo hình là một nhân vật phản diện hư cấu đẹp đến “nghẹt thở”. Một ý tưởng hay ho dành cho các bạn gái có thể lựa chọn trang phục cosplay tiên hắc ám huyền bí trong lễ hội hóa trang này.


5. Harley Quinn - Suicide Squad

Để trở thành một nàng Harley Quinn với mái tóc buộc hai bên nhuộm màu sặc sỡ, vẻ ngoài sexy và nổi loạn trong lễ hội Halloween sắp tới này thì bạn có thể ghé qua cửa hàng Yun Cosplay thuê trang phục halloween cosplay Harley Quinn nổi loạn cho người lớn để thử đồ trực tiếp.

6. Miêu nữ Cat Woman - DC Comics 

Với hình ảnh cô nàng mặt nạ mèo lôi cuốn với bộ đồ đen từ đầu đến chân bó sát cơ thể, giúp nàng có thể khoe được body chuẩn của mình. Đây có lẽ là trang phục được nhiều cô nàng yêu thích và săn đón. Còn ngại gì mà không hoá trang thành một cô nàng miêu nữ sexy và thu hút trong ngày Halloween sắp tới thôi nào.

Yun Cosplay còn được biết đến là địa chỉ cho thuê và bán đồ cosplay với nhiều mẫu trang phục hóa trang halloween thành các nhân vật kinh dị, ma quái nổi tiếng như trang phục Harley Quinn, trang phục chú hề Joker, đồ cosplay phù thủy, đồ hoá trang ma cà rồng, trang phục hoá trang zombie,…Và rất nhiều phụ kiện cosplay đi kèm với trang phục.

Halloween là một lễ hội linh đình dành riêng cho mọi người, ngày nay nó càng trở nên phổ biến và được mọi người mong chờ để có thể hóa trang thành ma quỷ hay những nhân vật kinh dị trong phim, truyện,…Để hòa vào nhịp điệu của đêm Halloween sắp diễn ra, hãy cùng người thân, bạn bè tham dự vào bữa tiệc ma quái và trở thành người cosplay ấn tượng nhất nhé. Chúc bạn và gia đình có một trải nghiệm thú vị và vui vẻ trong lễ hội sôi động Halloween nhé