List trang phục Hanbok truyền thống đẹp chuẩn Hàn Quốc tại Hà Nội

Hình ảnh những bộ trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc được coi là một trong những hình ảnh tiêu biểu đại diện cho văn hóa của người Hàn. Hiện nay, văn hóa xứ kim chi đã du nhập nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Những bộ váy Hanbok không còn xa lạ gì với các bạn trẻ khi có nhu cầu chụp ảnh theo concept Hàn hay thuê đồ để biểu diễn, quay phim, lễ hội hóa trang, làm MC dẫn chương trình,…Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những nét đặc biệt trong trang phục truyền thống Hanbok dưới đây nhé!

1. Hanbok hoàng gia

Ngày nay, Hanbok nữ Hàn Quốc chỉ được người Hàn Quốc mặc vào các dịp lễ hay các kỷ niệm đặc biệt. Các họa tiết thêu trên Hanbok đại diện cho phước lành như hoa sen biểu trưng cho ước muốn quý tộc còn hoàng gia thường mặc họa tiết rồng, phượng hoàng và hổ


2. Trang phục Hanbok nữ xanh dương

Chất liệu trang phục Hanbok Hàn Quốc có nhiều loại như phi bóng, gấm, lụa với dáng váy xòe và thân trên hài hòa giúp che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể biểu trưng cho các địa vị khác nhau ở Hàn Quốc.


3. Cho thuê hanbok Hàn Quốc cách tân 

Váy Hanbok có thiết kế độc đáo khi phần áo ôm sát và phần váy xòe rộng, với thiết kế này người mặc sẽ cảm thấy thoải mái mỗi lần phải di chuyển nhiều.


4. Bán trang phục Hanbok truyền thống màu tím

Các mẫu Hanbok Hàn Quốc có nhiều màu sắc khác nhau để người mặc có thể lựa chọn phù hợp cho từng hoàn cảnh. Trong đó màu trắng được sử dụng nhiều nhất để kết hợp với các màu sắc khác như màu hồng, màu xanh, màu vàng, màu đỏ,....Những họa tiết đặc trưng được thêu vào váy Hanbok để làm điểm nhấn cho trang phục và thể hiện nét văn hóa của người Hàn.


5. Trang phục Hanbok cho nam

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán Hanbok nam ở Hà Nội cho nam và nữ thì có thế ghé qua Yun Cosplay - Đây là địa chỉ cho thuê các loại trang phục Hàn Quốc truyền thống, cho thuê hanbok hoàng gia, cho thuê váy hanbok hàn quốc, trang phục hanbok cách tân nữ giá rẻ và đẹp.