Xu hướng trang phục hoá trang halloween hot nhất

Halloween là dịp mà mọi người khoác lên mình những bộ trang phục độc đáo để hoà vào không khí lễ hội hoá trang được diễn ra hàng năm. Càng ngày xu hướng Halloween càng thay đổi, mọi người tìm kiếm những bộ đồ cosplay khác biệt. Hãy cùng Yun Cosplay tìm hiểu những xu hướng hoá trang nào đang được các bạn trẻ quan tâm trong năm nay nhé!

1. Xu hướng mặt nạ kinh dị hóa trang Halloween

Ngoài những trang phục hoá trang cầu kỳ, để lựa chọn một cách đơn giản nhất và biến hình nhanh chóng trong đêm Halloween thì giờ đây bạn có thể tìm mua những chiếc mặt nạ kinh dị hoá trang halloween được bán sẵn. Trang phục sẽ thêm phần ma mị, lôi cuốn, và gợi cảm hơn khi tô điểm thêm một chiếc mặt nạ cho cả bộ trang phục của mình.


. Phong cách thiên thần và ác quỷ

Ngoài những bộ trang phục ma quỷ kinh dị quen thuộc thì giờ đây rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm những trang phục độc và lạ. Một trong số trang phục Halloween không thể bỏ qua đó chính là trang phục thiên thầntrang phục ác quỷ.


3.Phong cách Cyberpunk

Phong cách trang phục cyberpunk đang là một xu hướng mới nổi lên trong thời gian gần đây. Halloween này bạn muốn một trang phục ấn tượng thì có thể tham khảo thêm những mẫu trang phục theo phong cách mới lạ này nhé.


4.Trang phục Victoria phục hưng

Ngày nay không có gì khó khi bạn bắt gặp những trang phục phục hưng tại các show thời trang nổi tiếng, các buổi lễ hội như Halloween, giáng sinh,….

5. Trang phục phim điện ảnh Hollywood 


6. Điểm nhấn trang phục bằng lớp Makeup

Không chỉ chú trọng vào trang phục mà lớp makeup hoá trang cũng được nhiều người quan tâm. Chính lớp trang điểm hóa trang halloween sẽ giúp trang phục của bạn thêm phần sống động và gây được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Shop cho thuê bán đồ hoá trang Halloween uy tín, giá rẻ tại Hà Nội?

Những bộ trang phục Halloween hiện đang được bày bán tại nhiều địa chỉ, đa dạng mẫu mã và phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Nhưng để chọn cho mình một trang phục cosplay ấn tượng thì đến Yun Cosplay ngay nhé.

Cửa hàng cho thuê và bán trang phục Halloween Yun Cosplay có rất nhiều mẫu trang phục hóa trang nhân vật kinh dị nổi tiếng khác, các loại phụ kiện hoá trang giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng sản phẩm đảm bảo phù hợp cho các bữa tiệc, lễ hội trong năm.