Trang phục và phụ kiện Noel ấn tượng nhất

Bạn đã cảm nhận được không khí ngày lễ Giáng sinh đang đến gần hay chưa? Đây cũng là dịp cho mọi người chuẩn bị những bộ đồ Noel ấn tượng và bắt mắt để đi chơi . Việc lựa chọn bộ đồ như thế nào để phù hợp với giáng sinh không quá khó, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu trang phục Giáng sinh và phục kiện Noel độc lạ nhất mùa Noel năm nay nhé!

1. Váy noel dành cho nữ

Vào dịp Giáng Sinh, các cô gái có thể thoải mái lựa chọn những chiếc váy noel nổi bật và mang màu sắc đặc trưng của dịp lễ hội lớn trong năm này. Có rất nhiều kiểu đầm Noel dành cho phái nữ có thể thoải mái lựa chọn như trang phục Tinkerbell Giáng Sinh Noel, váy noel hai dây, váy noel croptop gợi cảm, váy noel bó sát dành cho nữđầm noel sexy,...

1.2. Đồ noel dành cho nam

Trang phục hoá trang Yêu tinh trong lễ Giáng sinh với trang phục màu xanh lá câu hoặc màu đỏ nổi bật với chiếc mũ nhọn. Cùng hoá trang thành chú lùn yêu tinh namcô nàng yêu tinh phụ giúp ông già Noel phát quà vào đêm Noel nhé!


Và Noel cũng không thể thiếu hình dáng của những chú tuần lộc. Hiện giờ có nhiều kiểu dáng trang phục mới lạ như trang phục tuần lộc nam dành cho các bạn nam. Vừa độc lạ và thoải mái cử động.


2. Bán phụ kiện ông già Noel

Bên cạnh những bộ đồ Giáng Sinh thì những đồ phụ kiện thực sự cần thiết để giúp bạn có được set đồ hoàn hảo.

Các loại phụ kiện dành cho ông già Noel tại Yun Cosplay mà bạn có thể mua lẻ như: Bộ râu giả, mũ noel, túi quà ông già noel,…


3. Phụ kiện Giáng Sinh lạ mắt khác

Ngoài những bộ quần áo, váy vóc,…thì những loại phụ kiện Noel không thể thiếu đóng một phần không nhỏ giúp bạn có được trang phục đơn giản và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 


Những chiếc bờm noel, bờm tiên với đủ mọi kiểu dáng và màu sắc, chúng thường có hai màu đỏ và xanh, đây là gam màu giáng sinh nên nó rất được sự yêu thích của những bạn trẻ. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ kiện Giáng Sinh xinh xắn khác như Mũ tuần lộc, Tất giáng sinhcánh thiên thần.

4. Cánh thiên thần

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh cùng bạn bè thì chắc chắc không thể thiếu những bộ trang phục Noel và phụ kiện này. Đến ngay cửa hàng Yun Cosplay để thuê trang phục ông già Noel, đồ phụ kiện giáng sinh đa dạng và đẹp mắt với giá thành tốt nhất tại Hà Nội. Ngoài trang phục Giáng Sinh thì tại cửa hàng Yun Cosplay còn rất nhiều mẫu trang phục hoá trang, trang phục biểu diễn khác được nhiều người quan tâm và ưa chuộng.