Bán và cho thuê trang phục Noel người lớn giá rẻ nhất Hà Nội

Jingle bells, jingle bells, jingle all the way…..Giáng sinh đang đến gần rồi, không khí cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn, để chuẩn bị cho mình một trang phục đón Noel năm nay hãy đến Yun Cosplay nha! Bài viết dưới đây, Yun Cosplay giới thiệu đến bạn những mẫu trang phục Noel hot nhất 2025 này, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được trang phục ưng ý nhất.

1. Trang phục bà chúa tuyết

Giáng sinh có ông già noel thì không thể thiếu nhân vật bà chúa tuyết được. Đây là bộ đôi giáng sinh được sử dụng để làm trang phục cosplay đi phát quà cho các bạn nhỏ trong các buổi biểu diễn.


2. Trang phục ông già Noel

Bạn không còn lạ gì với trang phục ông già Noel nữa phải không? Sự xuất hiện của ông già Noel bụng bự sẽ làm cho không khí lễ hội Giáng Sinh thêm sôi động.

3. Trang phục bà già noel

Ngoài trang phục ông già Noel ra, một trong những trang phục dành cho hội chị em đó là những bộ trang phục độc đáo với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi người mặc như trang phục bà già Noelváy bà già Noel, trang phục Bà chúa tuyết,...


4. Váy noel sexy dành cho nữ

Ngoài những chiếc váy Noel đơn giản, giờ đây các bạn nữ có thêm sự lựa chọn về một chiếc váy noel gợi cảm trong ngày Giáng sinh. Với nhiều kiểu dáng sexy, váy bó sát làm bằng chất liệu nhung, điểm nhấn bằng những chất liệu bằng bông màu trắng hay bằng ren. 

5. Đồ thú tuần lộc ấm áp

Một trong những trang phục xinh xắn, dễ thương mà bạn có thể tham khảo trong mùa giáng sinh năm nay đó chính là  đồ thú tuần lộc bằng bông. Với thiết kế kiểu đồ ngủ Pijama kéo khoá nên bạn sẽ dễ dàng khi mặc.


Một trong những bộ trang phục giáng sinh sáng tạo, độc đáo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là bộ đôi trang phục tuần lộc dành cho nam và nữ giới. Bạn có thể rủ bạn nè, người yêu mặc set đồ này, chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý từ mọi người.


6. Trang phục yêu tinh nữ và nam 

Trang phục cặp đôi yêu tinh noel có lẽ là bộ trang phục không thể thiếu trong đêm giáng sinh được. Với thiết kế sáng tạo, bộ trang phục yêu tinh này chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trang phục hoá trang Yêu tinh trong lễ Giáng sinh với trang phục màu xanh lá câu hoặc màu đỏ nổi bật với chiếc mũ nhọn. Cùng hoá trang thành cô nàng yêu tinh phụ giúp ông già Noel phát quà vào đêm Noel nhé!


7. Đồ thú người tuyết Olaf và nữ hoàng Elsa

Yun Cosplay - Bán và cho thuê trang phục và phụ kiện biểu diễn giáng sinh, công chúa tuyết, nữ hoàng băng giá Elsa, hoàng tử,…Đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kích thước và giá cả phải chăng.

Cho thuê trang phục Noel giáng sinh, quần áo ông già Noel, váy Noel,…dành cho người lớn. 

Bạn có thể đến xem và thuê/mua trực tiếp tại cửa hàng để lựa chọn được mẫu trang phục ưng ý nhất cho mình và người thân. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nào thì có thể ghé qua shop để chúng mình tư vấn cho nhé!