Top 5 nhân vật không thể thiếu mùa Noel

Ngày Giáng sinh Noel không còn xa nữa. Bạn đã chuẩn bị trang phục Noel gì cho mình và những người thân yêu trong ngày này chưa ? Nếu chưa, thì hãy cùng Yun Cosplay shopping và tạo nên một mùa Giáng sinh tuyệt vời bên bạn bè, gia đình nhé!

1. Bộ đồ Ông già noel

Hình ảnh ông già Noel với chiếc áo choàng kết hợp lông trắng không còn xa lạ gì với chúng ta trong mỗi dịp cuối năm. Vậy sao bạn không thử tìm kiếm và chuẩn bị cho mình bộ trang phục ông già Noel nổi bật này nhỉ? Tại cửa hàng cho thuê trang phục cosplay Yun Cosplay có sẵn các mẫu trang phục ông già Noel thường và Ông già Noel cao cấp.

2. Trang phục Bà già noel

Ngoài trang phục ông già Noel ra, một trong những trang phục dành cho hội chị em đó là những bộ trang phục độc đáo với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi người mặc như trang phục bà già Noelváy bà già Noel, trang phục Bà chúa tuyết,...


3. Trang phục Công chúa elsa

Mùa lễ hội Noel không chỉ xuất hiện các bộ cosplay nhân vật ông, bà già Noel mà ngay cả các nhân vật trong truyện cổ tích Disney như trang phục công chúa Elsa, hoàng tử cũng được nhiều khách hàng lựa chọn làm trang phục để biểu diễn vào dịp lễ hội lớn này.


Người tuyết Olaf 

Một trong những lựa chọn trang phục vừa dễ mặc vừa có phần đáng yêu đó là đồ thú người tuyết Olaf. Nhân vật trong truyện cổ tích nổi tiếng Frozen đặc biệt sẽ gây ấn tượng cho các em nhỏ tham gia lễ hội  Giáng Sinh sắp tới này.


4. Trang phục Yêu tinh

Trang phục Yêu tinh trong lễ Giáng sinh với trang phục màu xanh lá câu hoặc màu đỏ nổi bật với chiếc mũ nhọn. Cùng hoá trang thành cặp đôi yêu tinh phụ giúp ông già Noel phát quà vào đêm Noel nhé!

5. Tuần lộc đáng yêu

Và Noel cũng không thể thiếu hình dáng của những chú tuần lộc. Hiện giờ có nhiều kiểu dáng trang phục mới lạ như đồ giáng sinh tuần lộc cho nữ dành cho các bạn gái trẻ hoá trang. Đồ tuần lộc cho nam. Vừa độc lạ và giúp nổi bật trong đám đông.

Shop cho thuê trang phục Yun Cosplaymột trong những shop chuyên cho thuê đồ giáng sinh như trang phục ông già noel, bà già noel, yêu tinh, tuần lộc,…và các loại đồ giáng sinh nổi tiếng tại Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm và chọn cho mình mẫu trang phục kèm phụ kiện một cách nhanh chóng nhất.