Bán Đồ Hóa Trang Đồng Phục Các Nhà Trong Harry Potter Giá Rẻ

Hiện nay, nhiều bạn trẻ có nhu cầu thuê bốn bộ trang phục trong truyện Harry Potter gồm nhà Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw và Hufflepuff để hoá trang thành các nhân vật trong truyện nổi tiếng này trong các dịp đặc biệt như chụp kỉ yếu, dự sự kiện, chụp hình, biểu diễn, lễ hội hoá trang. Để có thể tìm mua những bộ đồng phục Harry Potter độc đáo này thì bạn có thể khám phá những nét riêng biệt của những mẫu trang phục dưới đây nhé!

1. Đồng phục nhà Hufflepuff

Màu sắc trang phục đặc trưng của nhà Hufflepuff là màu vàng và đen. Các học sinh thuộc nhà Hufflepuff đều chăm chỉ, thân thiện, trung thành, thật thà và được đón nhận bởi mọi người


2. Đồng phục nhà Slytherin

Phù thuỷ nhà Slytherin là những người có tham vọng, rất sắc sảo, khôn khéo, có định hướng thành tích và là những nhà lãnh đạo cứng rắn. Bộ đồng phục học sinh nhà Slytherin có màu xanh lá và đen. Những nhân vật tiêu biểu nhà Slytherin là Draco Malfoy, Severus Snape...

3. Đồng phục nhà Ravenclaw

Đồng phục nhà Ravenclaw trong phim Harry Potter có màu chính là xanh da trời thẫm thể hiện màu của bầu trời cao phối hợp với màu phụ là màu đồng. 


Đã có rất nhiều các sản phẩm trang phục quần áo nhà Ravenclaw đã được bán và cho thuê cho những khách hàng cần hóa trang thành các học sinh trong ngôi trường nôi tiếng Hogwarts - một ngôi trường pháp thuật hư cấu trong bộ truyện Harry Potter.

4. Đồng phục nhà Gryffindor

Nhà Gryffindor trong Harry Potter chú trọng vào lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ và tính táo bạo. Con vật biểu tượng của nhà này là con sư tử, màu trang phục nhà Gryffindor đặc trưng là đỏ tươi và vàng. Một vài học sinh nổi bật của nhà Gryffindor như sau: Harry Potter, Albus Dumbledore,…Đáng chú ý là nhà Gryffindor là nhà có nhiều thành viên tham gia Đoàn quân Dumbledore và Hội Phượng hoàng.


Đồng phục Harry Potter khi thuê tại Yun Cosplay sẽ có đầy đủ các phụ kiện bao gồm áo sơ mi, áo gile len, caravat, áo choàng Harry Potter, khăn choàng, kính và đũa thần. Với chiếc áo choàng đặc biệt được thiết kế rộng dành cho người lớn và có đủ size cho mọi người dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, chất liệu vải cotton co dãn 4 chiều và vải đẹp giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động. 


Để không bỏ lỡ cơ hội được hóa trang thành nhân vật học sinh một trong bốn nhà trong truyện Harry Potter thì bạn có thể tìm đếcửa hàng cho thuê trang phục hoá trang tại Hà Nội như tại cửa hàng Yun cosplay - Cho thuê trang phục Harry Potter tại hà nội, cho thuê đồ kỷ yếu Harry Potter, cho thuê áo choàng Harry Potter tại hà nội, trang phục Harry Potter giá tốt nhất.