TRÀO LƯU CHỤP ẢNH COSPLAY TRONG TRANG PHỤC PHI HÀNH GIA

Một bộ ảnh cosplay trang phục phi hành gia với một nửa của mình hay một bộ đồ biểu diễn gây ấn tượng tạo độ HOT trong giới trẻ. Không thể phủ nhận sức hút từ những bộ đồ cosplay vũ trụ. Để lựa chọn thuê trang phục phi hành gia đẹp, mời bạn đọc cùng Yun Cosplay tìm hiểu một số thông tin về bộ đồ này trong bài viết dưới đây.

Trang phục cosplay phi hành gia trông như thế nào?

Bộ đồ phi hành gia có màu trắng để phản chiếu tia nắng mặt trời và tránh quá nóng giúp các phi hành gia chinh phục vệ tinh duy nhất của trái đất. Nhiều mẫu cosplay trang phục phi hành gia được sản xuất và tung ra thị trường phục vụ nhu cầu sử dụng hóa trang của các bạn trẻ. Tuy chỉ bộ đồ cosplay phi hành gia chỉ dùng để chụp ảnh, biểu diễn nhưng vẫn được thiết kế và may đo giống với trang phục phi hành gia thật gồm đầy đủ phụ kiện như áo, quần, bình dưỡng khí, nón và giày.


Chụp ảnh cưới cặp đôi phi hành gia 

Bạn có thể không biết nên mặc gì để chụp ảnh cưới của mình độc lạ có một không hai? Một ý tưởng thú vị dành cho các cặp đôi sắp cưới đó chính là cosplay phi hành gia. Concept chụp ảnh cặp đôi dành cho những kẻ mộng mơ quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Chú rể sẽ mặc bộ đồ phi hành gia màu trắng với đầy đủ phụ kiện đi kèm cùng cô dâu mặc váy trắng dài sẽ tạo lên những bức ảnh lung linh. 


Thuê đồ cosplay phi hành gia trong sự kiện ca nhạc, biểu diễn

Sự xuất hiện của màn cosplay phi hành gia siêu ngầu tại đường phố thương mại, những buổi tổ chức sự kiện, ca nhạc, biểu diễn trong bar pub và các hoạt động khuyến mại,...sẽ là một idea vô cùng mới mẻ, thu hút đám đông cực hiệu quả dành cho các bạn cosplayer, doanh nghiệp. 


Cửa hàng Yun Cosplay - Địa chỉ uy tín cho thuê trang phục phi hành gia Hà Nội và còn rất nhiều mẫu trang phục cosplay dành cho cặp đôi, trang phục biểu diễn, linh vật biểu diễn,...với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá thành hợp lý và dịch vụ tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời những thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng,...Bạn có thể liên hệ nhanh chóng qua Fanpage, Website hoặc trực tiếp đến số Hotline 0343.144.869 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.