Trend Cosplay Tik Tok độc đáo tạo lên xu hướng mới

Mạng xã hội hiện nay tràn ngập những trào lưu mới, không thể không kể đến sự viral đến từ những video ngắn hiển thị trên nền tảng TikTok. Sức công phá của xu hướng này được các Tiktoker sáng tạo lên được nhiều người hâm mộ trầm trồ và yêu thích. Hiện nay có những trend biến hình nào đang Hot trên TikTok? Hãy cùng Yun Cosplay điểm qua một số trend cosplay TikTok trong bài viết dưới đây nhé!


Những trend nổi bật không thể bỏ qua trên TikTok

TikTok biết đến là một trang mạng xã hội chuyên chia sẻ những video ngắn, nổi tiếng và nhận được sự yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới ở Châu Á, Châu Mỹ. Người tham gia TikTok cũng không ngừng sáng tạo ra các trend mới lạ. Nhờ trang phục cosplay giúp tạo lên những video nổi tiếng trên TikTok, một trong những xu hướng mới được giới trẻ hiện nay chuẩn bị từ trang phục cho đến makeup phù hợp với nhiều chủ đề cosplay khác nhau. Cùng Yun Cosplay nhìn lại những trend đã làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là trên TikTok nhé.

Trend biến hình Anime

Không thể không kể đến trend biến hình Anime trên TikTok được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Các nhân vật trong Anime rất đa dạng và được khắc họa sinh động. Chính vì thế việc tạo hình nhân vật đặc trưng cũng được các bạn trẻ chuẩn bị kỹ càng. Các nhân vật nổi tiếng đình đám, Influencer, Streamer, Celeb,... đồng loạt hưởng ứng theo trend biến hình này. 


Cosplay cổ trang Trung Quốc

Nếu là một người hay sử dụng TikTok, chắc hẳn bạn không quá xa lạ với những màn cosplay biến hình trong trang phục cổ trang Trung Quốc. Hình ảnh bộ sườn xám, hán phục quen thuộc từ các cô gái cho đến các nhân vật trong phim điện ảnh cổ trang. 


Đồ Cosplay game liên quân

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, hiệu ứng cho đến bối cảnh, nhiều Tiktoker đã mang đến những màn hóa trang Liên Quân mãn nhãn người xem. Việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê nhiều mẫu trang phục game Liên Quân ngày này không quá khó, bạn có thể tìm kiếm và đến thử trực tiếp tại cửa hàng để chọn mẫu, chọn size phù hợp. 


Đồ Cosplay công chúa

Mê mẩn trước màn hóa thân thành công chúa cổ tích xinh đẹp, quyến rũ của Disney cũng tạo được hiệu ứng tốt trên nền tảng TikTok. Mới đây, trend “Mặc đầm công chúa đi siêu thị” đã trở thành trào lưu độc lạ được rất nhiều người hưởng ứng và quan tâm. Theo đó, các cô gái sẽ trang điểm lộng lẫy, khoác lên mình những bộ váy dạ hội cầu kỳ và đi siêu thị mua đồ hoặc dạo chơi nơi công cộng, để gây được sự chú ý và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. 


Hoá trang lễ hội Halloween


Thuê đồ cosplay ở đâu?

Thuê trang phục cosplay ở đâu mà vừa đẹp, vừa hợp túi tiền chỉ có thể có tại Yun Cosplay. Với mong muốn đem lại cho khách hàng thân yêu những trải nghiệm về dịch vụ cho thuê trang phục hóa trang tuyệt vời nhất. Hiện tại, Yun Cosplay đã có website riêng để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo mẫu sản phẩm, check thông tin, nhận tư vấn,...Yun Cosplay được biết đến là địa chỉ thuê đồ hóa trang “ruột” của nhiều nghệ sĩ và các hot girl, hot boy đình đám trong làng giải trí Việt Nam. Không những thế Yun Cosplay còn được biết đến là điểm đến của giới trẻ khi cần makeup, chụp ảnh,...

Feedback từ các HOT TikToker

Rất nhiều người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Youtube cho đến TikTok đã và đang sử dụng dịch vụ thuê đồ cosplay của Yun Cosplay. Dưới đây là một số phản hồi tích cực và hình ảnh đến từ các khách hàng mặc đồ thuê tại cửa hàng Yun Cosplay để tham gia các dịp lễ hội hóa trang Halloween, Giáng sinh, Trung thu,...