Những mẫu mascot đẹp giá rẻ số 1 tại Hà Nội

Một trong những cách thu hút sự chú ý của mọi người trong các chương trình, sự kiện, quảng cáo hiện nay đó là sử dụng Mascot bắt mắt. Bạn có thể tìm thuê mascot sẵn để thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, Yun Cosplay sẽ gợi ý cho bạn những mẫu mascot đẹp nhất hiện đang có tại shop để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé!

1. Mascot ếch xanh

Trong đó, bộ mascot ếch xanh đem con đi bán trên phố đi bộ Hoàn kiếm, Nguyễn huệ đã trở nên thân thuộc với người dân Hà nội và Hồ chí minh. Hình ảnh ếch xanh bán con nhí nhảnh mang lại nhiều niềm vui.


2. Mascot biểu diễn thỏ ngọc


3. Trang phục Mascot Doraemon

Mascot đồ thú Doraemon với tạo hình dễ thương, đáng yêu là những chú mascot được ưa chuộng trong hầu hết các chương trình sự kiện dành cho thiếu nhi cũng như các chương trình sự kiện quảng cáo hình tượng và sản phẩm mới thu hút mọi ánh nhìn.

4. Mascot đẹp gấu lầy bán kẹo phố đi bộ

5. Cho thuê Mascot Gấu

Yun Cosplay là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục Mascot, linh vật biểu diễn, cho thuê đồng phục mascot, cho thuê PB mặc mascot giá rẻ, uy tín và chất lượng tại Hà Nội cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, tận tình.


6. Mascot phi hành gia

Concept chụp ảnh cặp đôi cho những kẻ mộng mơ trong màn cosplay trang phục phi hành gia được giới trẻ quan tâm và yêu thích trong thời gian vừa qua. Để khách yêu nhà Yun Cosplay không phải đợi lâu, chúng mình đã lên ý tưởng chụp hình, địa điểm, bộ đồ hóa trang phi hành gia và phụ kiện đi kèm bao gồm đầy đủ áo quần, bình dưỡng khí, nón và giày để tạo lên những bức ảnh tuyệt đẹp nhất dành cho các bạn.  


Nếu bạn đang tìm mua hoặc thuê những linh vật mascot xinh đẹp, đáng yêu thì hãy liên hệ ngay Yun Cosplay - Cửa hàng cho thuê rất nhiểu Mascot phong phú, đa dạng như Mascot chuột Mickey, Mascot Vịt donal, mastcot doraemon, Thỏ, Khỉ, mascot báo hồng, trang phục đồ thú mascot gấu,....Với dịch vụ cho thuê trang phục mascot tại Hà Nội giá rẻ góp phần mang lại một phần kí ức tuổi thơ cho trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh.