Những ý tưởng cho ngày quốc tế thiếu nhi thêm đáng nhớ

Một dịp nghỉ lễ lớn được các em nhỏ mong đợi nhất chính là ngày quốc tế thiếu nhi. Vào ngày đặc biệt này, bạn đã có những chuẩn bị gì cho bé nhà mình chưa? Cùng Yun Cosplay tìm hiểu một số ý tưởng cho ngày quốc tế thiếu nhi của bé có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ trong bài viết sau đây nhé!

Tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp

Trong ngày tết thiếu nhi này có rất nhiều chương trình biểu diễn được tổ chức tại rạp xiếc Trung Ương, nhà hát nhạc kịch, nhà hát múa rối,...Các bé có cơ hội để thưởng thức trực tiếp những “món ăn nghệ thuật” tại các chương trình hấp dẫn này. 


Đi thăm sở thú

Một chuyến thăm quan sở thú có lẽ là ý tưởng được khá nhiều bố mẹ lựa chọn. Đây không chỉ là hoạt động vui chơi cuối tuần mà còn là địa điểm để cả gia đình cùng tham gia vào ngày đặc biệt này. Các bé vừa khám phá được các loài động vật trong tự nhiên vừa được vui đùa cùng bố mẹ.


Những món quà bất ngờ mà các bé mong muốn

Bên cạnh những buổi đi chơi, hoạt động ngoài trời thì một món quà xinh xắn bất ngờ cho các bé cũng trở lên vô cùng ý nghĩa. Chắc hẳn vào ngày này các bé cũng mong đợi những món đồ mà mình mong muốn nên đây sẽ là một trong những gợi ý thú vị dành cho bố mẹ. 


Trang phục Cosplay gia đình

Ngoài những ý tưởng cho ngày quốc tế thiếu nhi ở trên thì sao không cùng nhau tạo nên những màn hóa trang dễ thương dành cho các bạn nhỏ nhỉ? Những bộ đồ mô phỏng nhân vật cổ tích hay những thiết kế vui nhộn như: Mascot động vật, đồ thú liền thân hở mặt…để giao lưu cùng các bé. Hoạt động này sẽ khiến ngày lễ Thiếu nhi của bé thật khó quên.

Hơn nữa, việc tổ chức buổi tiệc vào cuối ngày cũng là cách tạo niềm vui bất ngờ cho bé. Nếu đây là lựa chọn của bạn thì tại cửa hàng Yun Cosplay có rất nhiều mẫu đồ mascot, đồ cosplay công chúa, hoàng tử đáng yêu để bố mẹ có thể hóa thân vào nhân vật mà bé yêu thích. 


Trên đây là những gợi ý của Yun Cosplay để bố mẹ có thể cho bé nhỏ một ngày quốc tế thiếu nhi đáng nhớ. Dù là hoạt động gì thì các bé cũng cảm thấy vui vẻ khi được bố mẹ dành tặng cho mình. Hãy bớt chút thời gian để cùng con vui chơi và tạo thêm nhiều kỉ niệm hơn nữa nhé!