Noel mặc gì cho đẹp? Trang phục Noel dành cho nữ cực xinh

Mỗi dịp Giáng sinh đến, ngoài phụ kiện trang trí nhà cửa ra thì những kiểu trang phục mặc trong đêm Noel cũng được mọi người quan tâm, đặc biệt là với hội chị em. Noel này bạn đã biết mặc đồ gì đi chơi Noel để hoà vào không khí lễ hội đang gần đến hay chưa? Dưới đây là gợi ý list mẫu trang phục và phụ kiện Noel mới, đẹp và độc đáo nhất dành cho các bạn nữ như các kiểu váy Noel, trang phục bà già Noel, váy yêu tinh, sừng tuần lộc, nón noel,…


1. Váy Noel cá tính phù hợp biểu diễn sân khấu, ngoài trời

Nếu bạn phải biểu diễn ca hát, múa nhảy trong đêm Giáng sinh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua váy Noel cá tính này được. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy.


2. Váy Noel sexy

Khác với những chiếc váy khác mà bạn thường thấy, giờ đây các mẫu váy được biến tấu với những đường may độc lạ hơn. Một số thiết kế váy Noel sexy, quyến rũ dành cho bạn tham khảo: váy noel trễ vai, váy noel ren, váy noel hai dây,….


3. Trang phục bà già noel

Bạn dường như đã quá quen thuộc với trang phục hoá trang bà già noel trong bữa tiệc Giáng sinh. Trang phục này được các bạn nữ lựa chọn để tham gia biểu diễn cùng với ông già noel khi phát quà cho các bạn nhỏ. Váy bà già noel được thiết kế dáng dài và kín đáo nên người mặc sẽ không cảm thấy lạnh, dễ di chuyển hơn.


4. Váy cây thông noel

Với sắc đỏ ngập tràn của những chiếc váy Noel thì giờ đây bạn có thể thêm cho mình một lựa chọn đó chính là trang phục cây thông Noel. Với kiểu dáng trang phục mới nhất chỉ có duy nhất tại cửa hàng Yun Cosplay.


5. Váy yêu tinh noel nghịch ngợm

Không có trang phục noel dành cho nữ nào nổi bật và gây được sự chú ý của mọi người như váy yêu tinh noel. Với kiểu thiếu kế mới cùng những loại phụ kiện khác như tóc giả, tất, găng tay,…giúp cho chiếc váy thêm phần độc đáo. 

Phụ kiện Giáng sinh cho nữ 

Ngoài các mẫu trang phục váy Noel ra thì một trong những món đồ được nhiều bạn gái quan tâm và lựa chọn đó chính là phụ kiện giáng sinh như mũ noel, tất noel, bờm tiên giáng sinh, cánh thiên thần...

Nên mua đồ Noel ở đâu uy tín?

Những bộ trang phục Noel hiện đang được bày bán tại nhiều địa chỉ, đa dạng mẫu mã, để có thể chọn cho mình một trang phục cosplay ấn tượng thì đến Yun Cosplay ngay nhé. Cửa hàng cho thuê/bán trang phục và phụ kiện Noel Yun Cosplay có rất nhiều mẫu trang phục và các loại phụ kiện hoá trang giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng sản phẩm đảm bảo phù hợp cho các bữa tiệc, lễ hội lớn trong năm như Cho thuê trang phục Noel giáng sinh, quần áo ông già Noel, váy Noel,…dành cho người lớn.