Cho thuê đồ cao bồi nam nữ thiết kế bởi Yun Cosplay

Phong cách cao bồi đã trở lại và trở thành xu hướng mới của giới trẻ trong thời gian gần đây. Bạn có thể trở thành một cô nàng cao bồi hay anh chàng cao bồi thứ thiệt chỉ trong nháy mắt với những bộ trang phục hóa trang tại các shop chuyên cho thuê đồ cosplay. Tại Yun Cosplay cũng có sự chuẩn bị sẵn trang phục cặp đôi cao bồi nam nữ độc nhất do chính shop thiết kế. Mời bạn tham khảo thông tin về trang phục trong bài viết dưới đây!


Mẫu trang phục cao bồi nữ viễn Tây chỉ có tại Yun Cosplay

Chiếc váy cao bồi nữ được Yun Cosplay lên ý tưởng thiết kế và tự may cẩn thận, đem đến sự khác biệt cả về kiểu dáng và chất liệu so với các mẫu váy cao bồi khác tràn lan trên thị trường. Chính vì thế, khách hàng thuê đồ của shop không sợ bị đụng hàng quá nhiều người. Set đồ cao bồi nữ của shop cho thuê bao gồm áo sơ mi trắng, chân váy, tùng váy và mũ cao bồi được làm từ da.


Trang phục cao bồi nam đậm chất miền Tây nước Mỹ

Bộ đồ cao bồi nam được Yun Cosplay phác hoạ lại một cách chân thực, chú trọng đến từng chi tiết nhằm đem đến một trang phục hoá trang cao bồi nam mang đậm chất phong cách miền Tây. Khi thuê đồ cao bồi nam tại shop sẽ có đầy đủ từ áo sơ mi trắng, áo gile, quần đến khăn choàng, hai loại thắt lưng và mũ bằng da.

Trước đây, bạn sẽ thường thấy những bộ đồ cao bồi trên sân khấu biểu diễn, chụp ảnh, lễ hội Halloween,…Giờ đây nhiều khách hàng thuê đồ cao bồi nam nữ để chụp ảnh hoa thảo nguyên, chụp ảnh với ngựa, chụp ảnh trong rừng, hoặc biểu diễn văn nghệ, chương trình gala âm nhạc công ty doanh nghiệp,....