Những mẫu váy đầm dự tiệc giáng sinh chất lừ cho các nàng

Những chiếc váy đầm Noel người lớn giờ đây đã không còn bó hẹp trong những thiết kế váy lấy tông đỏ làm chủ đạo nữa mà thay vào đó là sự kết hợp của màu xanh của cây thông vào trang phục. Giáng sinh 2025 này, Yun Cosplay cũng cho ra mắt những mẫu thiết kế váy noel tự thiết kế, độc nhất trên thị trường không sợ đụng hàng. Để lựa chọn cho mình chiếc đầm giáng sinh ưng ý, độc lạ thì đến ngay Yun Cos nhé, chúng mình sẽ tư vấn giúp bạn có một đêm giáng sinh thật ấn tượng, ấm áp bên những người thân yêu. 


Mẫu váy noel kiểu dáng cổ chữ V

Đầm chất liệu nhung tay lỡ cổ chữ V hoạ tiết giáng sinh không còn xa lạ gì với các bạn nữ khi lựa chọn váy diện vào đêm giáng sinh. Đây cũng là một trong những trang phục noel dành cho nữ được yêu thích với kiểu dáng và mang màu đặc trưng của Noel. 


Nhiều mẫu váy giáng sinh sexy 

Nếu như đã quá chán với những mẫu váy được bày bán tràn lan trên thị trường mà ai cũng mặc, thì giờ đây bạn có thể thay thế bằng những chiếc váy đầm giáng sinh sexy do chính tay Yun Cos thiết kế và may. Các kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn đó là váy noel hai dây, váy noel sexy màu đỏ, đầm noel khoét vai,..


Váy noel bông tuyết dễ thương

Các chị em nào muốn có bộ ảnh đẹp lung linh thì không thể thiếu bộ váy noel bông tuyết xinh xắn này được. Bạn có thể thuê hoặc mua bán váy noel tại Yun Cos với mức giá chỉ từ 250k/bộ fullset. 

Trang phục bà chúa tuyết

Chiếc váy bà chúa tuyết lộng lẫy là một trong những siêu phẩm mẫu váy noel đẹp tại Yun Cosplay với thiết kế độc đáo trang phục bodysuit bằng ren, điểm nhấn thêm lớp voan trắng kết hợp với áo choàng bằng lông tạo lên một outfit chưa ở đâu có. Các phụ kiện đi kèm cùng bộ váy noel này gồm vương miện, găng tay, tóc giả,...


Váy đầm cây thông màu xanh

Ngoài những chiếc váy giáng sinh màu đỏ truyền thống, bạn có muốn Noel này thật ấn tượng trong mẫu váy đầm cây thông được thiết kế bởi Yun này không? Chiếc váy này với tone màu xanh cây thông khi lên ảnh sẽ nổi bật không kém gì các trang phục noel dành cho nữ khác. 


Một số loại váy noel đẹp khác tại Yun Cosplay

Yun Cosplay được biết đến là địa chỉ thuê mua bán trang phục noel uy tín và nổi tiếng đối với khách hàng tại Hà Nội. Đầm váy Noel là một trong những sản phẩm hot và được nhiều người tìm kiếm vào dịp Giáng sinh bởi kiểu dáng độc đáo, không sợ đụng hàng, mẫu vải chất lượng tốt nhất, đường may tỉ mỉ. Trang phục sau khi cho khách thuê đều được qua công đoạn giặt sạch, là hơi thơm tho và dịch vụ tư vấn nhanh chóng luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời những thắc mắc về chất liệu, size, tình trạng sản phẩm,...